Vòng 17 V-League 2022: Thanh Hóa bất ngờ đánh bại Bình Định

Thanh Hóa tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình khi được thi đấu trên sân nhà. Minh chứng là họ đã đánh bại ông lớn Bình Định ở vòng 17 V-League 2022.
Bình Định nhận thất bại trên sân của Thanh Hoá
Bình Định nhận thất bại trên sân của Thanh Hoá

Thanh Hóa thường rất thăng hoa khi được thi đấu trên sân nhà. Đón tiếp Bình Định ở vòng 17 cũng phải ngoại lệ. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, thầy trò HLV Petrovic được hưởng quả penalty. Đây là tình huống mà Hữu Quý của Bình Định phạm lỗi với Lê Quốc Phương trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Paulo dứt điểm quyết đoán đánh bại Văn Lâm để mở tỉ số.

Sau bàn thua sớm, đội bóng đất võ đẩy đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Phần sân của đội chủ nhà chịu áp lực rất lớn trước những cú dứt điểm của các chân sút Bình Định. Dẫu vậy, với việc phòng ngự số đông của đối thủ, Bình Định vẫn chưa thể có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 54. Sau tình huống phạt góc, Đinh Tiến Thành băng vào bật cao đánh đầu lần thứ 2 khiến lưới của Văn Lâm rung lên. Bên kia chiến tuyến, sau những nỗ lực tấn công, phút thứ 61, Jermie Lynch lập công để rít ngắn tỉ số cho đội khách. Từ cú căng ngang của Thanh Thịnh, ngoại binh này dứt điểm bằng chân trái đánh bại Thanh Diệp.

Vòng 17 V-League 2022: Thanh Hóa bất ngờ đánh bại Bình Định ảnh 1 Thanh Hoá có chiến thắng quan trọng
Sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, Bình Định tiếp tục dâng cao đội hình với hi vọng có thể lật ngược thế trận. Tuy nhiên, Thanh Hóa lúc này cũng chủ động chơi an toàn, họ không dâng cao nữa mà lùi sâu để bảo vệ khung thành của đội nhà cũng như bảo toàn tỉ số. Điều này khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng đến khung thành của Thanh Hóa.

Dù rất nỗ lực nhưng Bình Định không thể có bàn thắng thứ 2 trong thời gian còn lại của trận đấu. Văn Lâm và các đồng đội trắng tay khi rời Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục