Vòng 16 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào giờ chót

Sự tăng tốc của SS.Khánh Hòa qua chiến thắng 2-1 trước Cao Bằng vào ngày 13-9 đã làm cho cuộc so tài giữa Thái Sơn Nam và Sahako tăng thêm sức hút khi cả hai đều quyết giành chiến thắng để chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch mùa này.

Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối trân. Ảnh: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào những giây cuối trân. Ảnh: ANH TRẦN

Thái Sơn Nam tiếp tục cho thấy sự mạnh mẽ ở hàng tấn công khi sớm tạo khoảng cách  2 bàn ở hiệp đầu, nhưng đáng tiếc là các nhà ĐKVĐ đã đánh rơi chiến thắng khi thời gian trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Các khán đài của Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng không còn một chỗ trống khi có rất đông khán giả đến cổ vũ cuộc so tài giữa hai đội mạnh nhất giải hiện nay. Đôi bên đã không phụ lòng mong đợi của người xem khi nhập cuộc bằng lối chơi đầy cống hiến.

Vòng 16 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào giờ chót ảnh 1 Rất đông khán giả đến xem trận "chung kết sớm.
Phút thứ 6, Thái Sơn Nam sớm có bàn thắng dẫn trước sau phối hợp đá phạt góc, Đặng Anh Tài đệm bóng hiểm hóc thành công. Cách biệt được nhân đôi vào phút 18 với bàn thắng của Minh Trí từ cú vô-lê cận thành.

Ở thời điểm khó khăn, không còn gì để mất các cầu thủ Sahako đã bất ngờ thi đấu bùng nổ trong hiệp 2. Phút 31, Tấn Phát tỏa sáng kịp thời với pha dứt điểm chân trái, rút ngắn tỉ số còn 1-2. Vào cuối trận đấu HLV Nguyễn Tuấn Anh (Sahako) bị truất quyền chỉ đạo vì cho rằng bóng chạm tay Quốc Nam trong vòng cấm. Khi thời gian trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Thịnh Phát có pha dứt điểm bằng chân trái ở góc hẹp, thủ môn Hồ Văn Ý mất tập trung và để bóng đi qua tay, gỡ hòa 2-2 cho Sahako. Chỉ còn khoảng 20 giây còn lại, không đủ để giúp Thái Sơn Nam giành trọn 3 điểm đành chấp nhận bị chia điểm chung cuộc.

Vòng 16 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào giờ chót ảnh 2 HLV Miguel cũng có mặt trên khán đài. Ảnh: ANH TRẦN
Kết quả trên làm cho cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn. Sau vòng 16, Thái Sơn Nam vẫn dẫn đầu với 35 điểm, theo sau là SS.Khánh Hòa 34 điểm, Sahako 33 điểm… Sự níu kéo về điểm số làm cho cuộc đua vô địch mùa này lẫn ngôi Á quân có thể sẽ chờ đến lượt trận cuối cùng.

Dù gì thì Thái Sơn Nam vẫn có thuận lợi hơn khi hai trận còn lại đều gặp các đối thủ dưới cơ là Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng.

Vòng 16 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam đánh rơi chiến thắng vào giờ chót ảnh 3 Bàn gỡ hoà vào cuối trận của Sahako

Tin cùng chuyên mục