Vòng 13 giải hạng Nhất - LS 2022: Hướng về sân Bà Rịa

Vòng 13 giải hạng Nhất 2022 sẽ diễn ra trong các ngày 26, 27 và 28-8 với sức nóng gia tăng ở cuộc tranh đua tốp đầu bảng. Nếu như CAND và Quảng Nam có ưu thế khi đá sân nhà lần lượt gặp Huế và Long An thì trên sân Bà Rịa sẽ chứng kiến cuộc so tài giữa hai ứng viên trong cuộc đua thăng hạng mùa này là BR-VT và Khánh Hòa.

Khánh Hòa đã vượt qua BR-VT trong trận lượt đi trên sân Nha Trang
Khánh Hòa đã vượt qua BR-VT trong trận lượt đi trên sân Nha Trang

Mọi sự chú ý của vòng 13 sẽ đổ dồn về sân Bà Rịa, nơi đội chủ nhà sẽ gặp đội đang tạm dẫn đầu bảng Khánh Hòa. Đội khách đang có phong độ ổn định với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại đã giúp họ có được sự bứt phá ngoạn mục để vươn lên ngôi đầu. Trong khi đó BR-VT vừa hụt chân trong cuộc tiếp đón cách đây 2 vòng đang nỗ lực để trở lại tốp đầu.

Tính chất quyết liệt của trận đấu này càng gia tăng khi đôi bên đều xác định đây là trận đấu “6 điểm”, trong đó nếu lại sẩy chân thì đội chù nhà BR-VT sẽ rất khó còn cơ hội để tranh vé thăng hạng mùa này.

Vòng 13 giải hạng Nhất - LS 2022: Hướng về sân Bà Rịa ảnh 1 Bình Phước sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân của Phố Hiến
Trận đấu đáng chú ý khác là cuộc so tài giữa CAND và Huế trên sân Ninh Bình. Huế vừa gây “sốc” khi giành chiến thắng trước Phố Hiến để dần định hình là “kẻ phá bĩnh” ở mùa bóng năm nay. Ngay chính CAND cũng từng thua Huế trong trận lượt đi trên sân Tự Do càng làm cho HLV Thạch Bảo Khanh thêm thận trọng.

Còn Quảng Nam đang thăng hoa sau 3 trận thắng liên tiếp sẽ trở về sân nhà tiếp Long An. Đội khách vốn khá khó chịu khi bất bại qua 5 trận gần đây và hướng đến mục tiêu chia điểm trong trận này. Lịch thi đấu các trận còn lại: Phú Thọ - Cần Thơ, Đắk Lắk - Phù Đổng và Phố Hiến - Bình Phước.

Vòng 13 giải hạng Nhất - LS 2022: Hướng về sân Bà Rịa ảnh 2
Vòng 13 giải hạng Nhất - LS 2022: Hướng về sân Bà Rịa ảnh 3

Tin cùng chuyên mục