Vòng 13 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam tiếp mạch thắng

Hai trận đấu sớm của vòng 13 giải futsal VĐQG HDBank vào chiều 5-9 đều là những trận quyết đấu giữa các “kỳ phùng địch thủ”, Thái Sơn Nam - Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc - SS.Khánh Hòa.

Thái Sơn Nam quá mạnh so với Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Nhân
Thái Sơn Nam quá mạnh so với Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Nguyễn Nhân

Từng để Thái Sơn Bắc gỡ hòa 3-3 ở những giây cuối trận trong lượt đi mùa này, thậm chí ở lượt về mùa trước, đánh mất cơ hội đua tranh vô địch khi 2 đội cũng hòa nhau 3-3, SS.Khánh Hòa đã hạ quyết tâm cao trong trận lượt về mùa này.

Sau hiệp đầu giằng co về thế trận và không có cơ hội rõ rệt để ghi bàn, đội bóng phố Biển vươn lên dẫn 1-0 chỉ sau 13 giây thi đấu ở hiệp 2 từ pha ghi bàn của Minh Tuấn. Bàn thắng thứ 2 của SS.Khánh Hòa đến từ pha xử lý khéo léo của Đình Hùng.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Thái Sơn Nam đã hoàn toàn lấn lướt trước Sanna Khánh Hòa. Các nhà ĐKVĐ tiếp tục thể hiện phong độ ổn định cùng sự quyết tâm cao để giành chiến thắng cách biệt 3-0. Người hùng trong chiến thắng của Thái Sơn Nam chính là Đức Hòa khi anh ghi cả 3 bàn trong trận này.

Vòng 13 giải futsal VĐQG 2019: Thái Sơn Nam tiếp mạch thắng ảnh 1 Thái Sơn Nam đang ở vào thời điểm ổn định về phong độ. Ảnh: Thanh Đình
Với hai kết quả trên, Thái Sơn Nam tiếp tục thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 30 điểm. Theo sau là SS.Khánh Hòa và Sahako có cùng 25 điểm, nhưng Sahako còn 1 trận chưa đá.

Ngày 6-9 sẽ diễn ra 3 trận còn lại gồm: Quảng Nam - Đà Nẵng, Sahako - Tân Hiệp Hưng và Kardiachain Sài Gòn - Cao Bằng.

Tin cùng chuyên mục