Vòng 12 Nuti Cafe V-League 2018: CLB TPHCM lại hòa

Đến làm khách trên sân Cần Thơ, CLB TPHCM cần 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura đã không thể làm được điều đó khi có trận hòa thứ 3 liên tiếp.
Một pha sóng gió trước vòng 16m50 của đội TPHCM. Ảnh: DƯƠNG THU
Một pha sóng gió trước vòng 16m50 của đội TPHCM. Ảnh: DƯƠNG THU

Bước vào hiệp 1, đội khách nắm giữ thế trận khá tốt. Trong khoảng 20 phút thi đấu đầu tiên, CLB TPHCM liên tục kiểm soát bóng, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội chủ nhà Cần Thơ.
Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 27, Patiyo có pha đột phá trong vòng cấm đội khách khiến Hữu Tuấn buộc phải phạm lỗi, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Patiyo không mắc phải sai lầm nào, mở tỷ số cho đội chủ nhà Cần Thơ, đây là pha lập công thứ 6 của anh tại mùa giải V-League năm nay.
Những phút sau đó đội TPHCM dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công, đội chủ nhà Cần Thơ cũng có nhiều pha phản công nguy hiểm nhưng đáng tiếc là bàn thắng lại không đến. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1.
Sang hiệp 2, CLB TPHCM tiếp tục đẩy cao đội hình và nỗ lực của họ đã được đền đáp. Bắt nguồn từ pha chuyền dài của Phi Sơn phút 49, Quang Nam đón bóng rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ giúp Hải Anh lập công. Đây là bàn thắng thứ 2 của anh mùa này.
Những phút sau đó cả Cần Thơ và CLB TPHCM đều chơi tấn công, thế trận diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Lần lượt các cơ hội mười mươi được cả hai đội tạo ra nhưng bàn thắng thì vẫn không đến. Và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Với kết quả này, chủ nhà Cần Thơ có 16 điểm trong khi CLB TPHCM có 12 điểm sau 12 vòng đấu tại V-League 2018.

Tin cùng chuyên mục