Vòng 10 V-League 2018: Tiến Linh lập cú poker trong đại thắng của B.Bình Dương

Sự sa sút của các cầu thủ CLB Sài Gòn vẫn chưa có điểm dừng khi vào chiều 29-5, họ tiếp tục lãnh thất bại trên sân Bình Dương, lần này với tỷ số cách biệt 1-5.

Tiến Linh tỏa sáng với 4 bàn thắng cho B.Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA
Tiến Linh tỏa sáng với 4 bàn thắng cho B.Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA

Người hùng trong chiến thắng của đội bóng đất Thủ không phải là Romario, Anh Đức, Văn Vũ mà chính là Tiến Linh. Chân sút trẻ chỉ vừa trở lại khoảng 10 ngày nay sau thời gian điều trị chấn thương. Trong chiến thắng 5 bàn trước CLB Sài Gòn, Tiến Linh đã ghi đến 4 bàn thắng.

Đang lên tinh thần và có lợi thế đá sân nhà, HLV Trần Minh Chiến đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và chủ động lối đá tấn công từ đầu trận. Sự trở lại của Tiến Linh trên hàng công, hợp cùng Anh Đức, Văn Vũ và Thanh Thảo đã giúp đội chủ nhà tạo nên thế trận lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Vòng 10 V-League 2018: Tiến Linh lập cú poker trong đại thắng của B.Bình Dương ảnh 1 CLB Sài Gòn tiếp tục trượt dài trên BXH
Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà đã tạo cách biệt 2-0 với các pha ghi bàn của Tiến Linh. Phút 60, Tiến Linh đào sâu cách biệt 3-0 cho đội chủ nhà trước khi Hoàng Thiên ghi bàn gỡ 1-3 vào phút 65. Bình Dương tiếp tục giữ thế trận tấn công và sau khi sút hỏng quả phạt 11m, Anh Đức đã chuộc lỗi với bàn thắng nâng tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà bằng cú sút cận thành vào cuối trận.

Đến phút 90, Tiến Linh hoàn tất cú poker ấn định chiến thắng 5-1 cho B.Bình Dương. Không chỉ lập kỷ lục khi có cầu thủ đầu tiên từ đầu mùa ghi 4 bàn trong trận trận, B.Bình Dương còn kéo dài thành tích 9 trận liên tiếp bất bại trên cả 2 mặt trận Cúp Quốc gia và V-League.

Vòng 10 V-League 2018: Tiến Linh lập cú poker trong đại thắng của B.Bình Dương ảnh 2 HLV Trần Minh Chiến cười tươi sau trận thứ 9 liên tiếp bất bại của đội bóng đất Thủ
Với chiến thắng này, B.Bình Dương bằng 17 điểm với đội Than Quảng Ninh nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên tạm xếp nhì bảng. Ở trận còn lại, Cần Thơ chia điểm cùng Đà Nẵng với tỷ số hòa 0-0.

Tin cùng chuyên mục