Vòng 10 V-League 2018: CLB Sài Gòn thấp thỏm khi đến sân Bình Dương

Chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trên cả hai mặt trận của đội B.Bình Dương hy vọng sẽ kéo dài thêm trong cuộc so tài cùng CLB Sài Gòn, trận đấu mà thầy trò HLV Trần Minh Chiến có lợi thế đá sân nhà.
Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI
Xét về thực lực thì đôi bên khá tương đồng, nhưng ở vào thời điểm hiện tại B.Bình Dương đang nhỉnh hơn về tâm lý và sự ổn định. Chính điều đó đã giúp họ kéo dài mạch trận bất bại lên con số 8, tính luôn cả hai mặt trận.
Bên cạnh những cựu binh Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Đức, Đinh Hoàng Max, B.Bình Dương đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ ngày một tiến bộ như Dũ Đạt, Tiến Linh, Văn Vũ, Thanh Thảo, Sỹ Giáp… để sẵn sàng cho cuộc so tài cùng CLB Sài Gòn vào chiều 29-5.
Ở đội khách, đang có trong tay 7 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng Nam Định đúng 1 trận thắng, áp lực đang đặt lên đôi chân các cầu thủ đội Sài Gòn là không nhỏ. Họ vẫn rất quyết tâm trong các trận đấu vừa qua, nhưng lực bất tòng tâm. CLB Sài Gòn vẫn chưa cải thiện tình thế trên bảng xếp hạng mà đang trượt dài đến khu vực áp chót. Trong 4 trận gần đây, họ có đến 3 trận hòa và 1 trận thua là quá đủ để làm cho thầy trò HLV Tài Em có nhiều lo toan ở trận này.
Vòng 10 V-League 2018: CLB Sài Gòn thấp thỏm khi đến sân Bình Dương ảnh 1 B.Bình Dương đang ổn định ở sự kết hợp "già- trẻ" trong đội hình. Ảnh:  ĐỨC DUY
Thế mạnh của CLB Sài Gòn vốn ở lối đá phòng ngự phản công, lối đá đã giúp họ thành công ở mùa rồi. Nếu họ lại vận hành trong cuộc so tài trước B.Bình Dương vào chiều 29-5 thì hy vọng kiếm điểm là không nhỏ. Tuy nhiên, sức ép về điểm số, thứ hạng lúc này hẳn không giúp đội bóng đến từ TPHCM thoải mái để vận hành chiến thuật đó mà sẽ phải tấn công để kiếm điểm.
Dự báo đây sẽ là trận đấu mở và đội bóng đất Thủ rộng cửa để kéo dài thành tích bất bại của mình.
Trận B.Bình Dương – CLB Sài Gòn sẽ thi đấu vào lúc 17 giờ ngày 29-5 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

Tin cùng chuyên mục