Với Gareth Bale, Tottenham có hàng tấn công tốt nhất Premier League

Không chỉ một mà rất nhiều bình luân viên bóng đá nhận định rằng Tottenham sẽ sở hữu hàng tấn công mạnh nhất đảo quốc khi bổ sung chân sút sát thủ Gareth Bale từ Real Madrid.
Jose Mourinho và Harry Kane
Jose Mourinho và Harry Kane

Gareth Bale chỉ còn cách vài tấc nữa là hoàn tất việc chuyển đến Tottenham. Bảy năm sau vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới tới Real Madrid, ngôi sao 31 tuổi sẽ tái gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Báo chí loan tin một thỏa thuận đã đạt được giữa 2 CLB và Bale thậm chí có thể bỏ túi 15 triệu bảng từ thỏa thuận này.

Các báo cáo cho thấy một thỏa thuận đã đạt được giữa 2 C:LB và Bale thậm chí có thể bỏ túi 15 triệu bảng từ thỏa thuận này.
Huyền thoại của Tottenham, Darren Anderton tin rằng động thái này là hoàn hảo cho tất cả các bên liên quan.

Một cựu cầu thủ khác của Tottenham là Dimitar Berbatov cũng có cùng suy nghĩ. Ông khẳng định thêm rằng sự xuất hiện của Bale sẽ mang đến cho Tottenham hàng công tốt nhất ở Premier League.

Berbatov nói với Betfair: “Bale trở lại Tottenham một tin tuyệt vời cho tất cả những người liên quan. Gareth yêu Tottenham, đó là nơi anh ấy lần đầu tiên cho cả thế giới thấy những gì mình có thể làm”.

“Chất lượng không bao giờ biến mất. Ở tuổi 31, anh ấy vẫn có khả năng đóng vai trò quan trọng tại Tottenham… Đây là một bước lùi đúng hướng cho một cầu thủ tuyệt vời”.

Berbatov nói thêm: “Thật khó để nói rằng chỉ riêng điều này sẽ khiến Tottenham thách thức danh hiệu, nhưng đó là một dấu hiệu cho thế giới rằng họ có thể kinh doanh nghiêm túc. Các cầu thủ trong đội sẽ được khuyến khích, và các bản hợp đồng tiềm năng cũng vậy.

“Bale, [Harry] Kane, [Heung-min] Son, Dele Alli. Các nhà cầm quân sẽ 'giết người' vì chiến tuyến này… Trên lý thuyết, họ hiện có hàng công mạnh nhất giải đấu cùng với Liverpool.

“Bale có lẽ đã nhắn tin cho Harry Kane và các cầu thủ Tottenham khác, trò chuyện và mong được liên kết.

Tin cùng chuyên mục