Vợ thủ thành Man United công kích CLB

Bức xúc vì sự thiếu tôn trọng của ban lãnh đạo Manchester United, cô vợ của thủ thành Sergio Romero đã lên tiếng công kích, cáo buộc CLB không cho phép anh ra đi.
Sergio Romero muốn rời Old Trafford
Sergio Romero muốn rời Old Trafford

Romero đã có một mùa giải 2019/20 tuyệt vời trong vai trò thủ môn dự bị cho David De Gea.  Anh chơi tốt ở các trận đấu mình được giao bắt chính, chủ yếu ở các giải đấu cúp, nhất là khi chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 9 lần ra sân tại Europa League.

Nhưng mùa này tuyển thủ Argentina đột nhiên thấy mình bị ‘giáng cấp’ xuống thành thủ môn số 3 ở Old Trafford. Nguyên do là CLB đón ngôi sao trẻ Dean Henderson trở lại sau thời gian cho mượn tại Sheffield United. Dư luận ở Anh ủng hộ ‘gà nhà’ để tranh chấp vị trí số 1 của thủ thành người Tây Ban Nha mà quên bẵng đi Sergio Romero vẫn còn đó và không hề phạm sai lầm mỗi khi ra sân.

Bất chấp Romero thi đấu nổi bật ở các giải cúp, thủ thành người Argentina vẫn bị gạt ra ở thời khắc tạo dựng vinh quang và David de Gea đã được chọn cho cả 3 trận bán kết mà Man United góp mặt ở mùa giải trước. Rốt cuộc là Man United đã thua trên cả 3 mặt trận và dư luận rộ lên chuyện Sergio Romero muốn rời bỏ sân Old Trafford.

Vợ thủ thành Man United công kích CLB ảnh 1 Vợ chồng thủ môn Sergio Romero trong đám cưới Leo Messi năm 2017
Nhưng với thời hạn chuyển nhượng đã kết thúc (dù ở Anh vẫn còn 10 ngày để chuyển nhượng ở trong nội địa), cơ hội ra đi đã không thành hiện thực đối với Romero. Giờ đây, vợ anh, Eliana Guercio, đã lên công kích Quỷ đỏ vì cách đối xử với cầu thủ đã đóng góp nhiều công sức cho đội.

Eliana viết trên tài khoản Instagram của mình: “Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho CLB của anh. Chiếc cúp cuối cùng họ giành được, họ đã nâng cao cúp cùng anh ấy. Sergio đã giúp đội lọt vào 4 trận bán kết lẫn chung kết và sau đó anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị chỉ để chứng kiến đội thua tất cả.
“Đã đến lúc họ trả lại cơ hội và để anh ấy ra đi. TRÂN TRỌNG DÙ CHỈ MỘT LẦN !!!!”
Romero từng được liên hệ với Everton nhưng hiện tại có vẻ sẽ phải ở lại ngồi chơi xơi nước ở Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục