Võ sĩ Trương Thị Kim Tuyền đấu giải Grand Prix thế giới tại Manchester

Tiếp tục chương trình thi đấu quốc tế, nữ võ sĩ taekwondo Trương Thị Kim Tuyền đã có mặt tại Manchester (Anh) để thi đấu.

Kim Tuyền đã có mặt tại thành phố Manchester để chuẩn bị thi đấu giải Grand Prix 2022. Ảnh: N.A
Kim Tuyền đã có mặt tại thành phố Manchester để chuẩn bị thi đấu giải Grand Prix 2022. Ảnh: N.A

Giải taekwondo Grand Prix thế giới 2022 với lượt đấu tại thành phố Manchester (Anh) có sự góp mặt của Trương Thị Kim Tuyền đại diện cho đội tuyển taekwondo Việt Nam.

Kim Tuyền là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam góp mặt ở giải này và đi cùng cô là chuyên gia người Hàn Quốc Kim kill Tae. Chương trình thi đấu quốc tế của Trương Thị Kim Tuyền để tăng cường chuyên môn cũng như tích lũy thêm điểm số trong việc hướng tới tranh vé dự Olympic Paris (Pháp) 2024.

Trong tháng 9, Kim Tuyền đã dự giải này với lượt đấu ở Paris (Pháp) tuy nhiên cô không đạt được kết quả cao. Tại lượt đấu lần này ở Manchester (Anh), VĐV vô địch mỗi hạng cân sẽ nhận phần thưởng 5.000 USD trong khi hạng nhì nhận 3.000 USD và đồng hạng 3 nhận 1.000 USD. Ban tổ chức cũng quy định VĐV xếp hạng từ vị trí 1 cho tới 17 đều được cộng điểm trên bảng xếp hạng cá nhân của taewkondo thế giới.

Trương Thị Kim Tuyền thi đấu hạng 49kg nữ. Cô đã thi đấu SEA Games 31 và giành tấm HCV của hạng cân tuy nhiên ở giải vô địch châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6 thì Kim Tuyền không thành công.

Sau giải đấu tại Manchester, trong tháng 11, Trương Thị Kim Tuyền sẽ còn giải quốc tế quan trọng nhất trong năm đó là vô địch thế giới 2022.

Giải taekwondo Grand Prix thế giới 2022 với lượt đấu ở thành phố Manchester (Anh) diễn ra từ ngày 21 tới 23-10 (theo giờ địa phương).

Tin cùng chuyên mục