Võ sĩ Trương Đình Hoàng được trở lại đội tuyển quyền Anh

Đội tuyển quyền anh Việt Nam vừa có quyết định bổ sung thêm 8 võ sĩ chuẩn bị cho các mục tiêu phía trước.
Võ sĩ Trương Đình Hoàng.
Võ sĩ Trương Đình Hoàng.

Bộ môn boxing (Tổng cục TDTT) cùng Liên đoàn boxing Việt Nam đã bổ sung 8 gương mặt gồm Vương Thị Vỹ, Trương Đình Hoàng, Bùi Công Danh Lợi, Trần Đức Thọ, Nguyễn Văn Thái, Đoàn Ngọc Minh Hiếu, Đỗ Thị Mai, Đỗ Hà Mạnh vào đội tuyển quốc gia. Danh sách tập trung trên còn có HLV Lê Văn Phương (Quân đội).

Trong nhóm này, gương mặt được chú ý nhất là Trương Đình Hoàng bởi đây là một trong những VĐV được người hâm mộ quan tâm trong giới boxing Việt Nam. Cách đây 2 năm tại SEA Games 30-2019 ở Philippines, Trương Đình Hoàng có mặt trong thành phần thi đấu của boxing Việt Nam và lọt vào chung kết hạng 81kg nhưng thua đối thủ Thongkrathok (Thái Lan). Trong lịch sử, Trương Đình Hoàng từng một lần giành HCV SEA Games là kỳ thi đấu tại Singapore năm 2015 ở hạng 75kg. 

Bộ môn sẽ để các VĐV bổ sung trên tập huấn tại Trung tâm HLTTQG TPHCM bắt đầu từ ngày 24-3. Tuyển boxing Việt Nam giành trọng tâm chính là SEA Games năm nay trên sân nhà khi chúng ta tổ chức 13 hạng cân (8 nam, 5 nữ) và trong đó có hạng 81kg sở trường của Đình Hoàng. Môn boxing của SEA Games 31-2021 sẽ thi đấu tại NTĐ tỉnh Bắc Ninh.

Tin cùng chuyên mục