Võ sĩ Thu Nhi sẵn sàng chờ lời thách đấu từ bại tướng

Ngay sau khi nhận kết quả thất bại tại Hàn Quốc, võ sĩ Etsuko Tada (Nhật Bản) có khiếu nại tới WBO và không tâm phục quyết định này.
Thu Nhi (phải) đánh bại Etsuko Tada để giành đai vô địch WBO hạng ruồi.
Thu Nhi (phải) đánh bại Etsuko Tada để giành đai vô địch WBO hạng ruồi.

Báo giới Nhật Bản thông tin, Etsuko Tada và hội đồng quyền Anh chuyên nghiệp của Nhật Bản cho biết sẽ có khiếu nại tới WBO về việc tay đấm này bị thua không thuyết phục trong cách tính điểm toàn trận so găng cùng Thu Nhi của Việt Nam.

Trong khi đó, tay đấm Nguyễn Thị Thu Nhi khẳng định “nếu chị ấy (Tada) không phục về kết quả của trọng tài có thể thách đấu lại giống như tôi đã thách đấu chị ấy. Điều này không sao. Chị Tada là một trong những đối thủ rất khó tôi từng gặp. Tôi còn sự chuẩn bị chuyên môn tương lai vì sẽ có những trận thách đấu và bảo vệ đai vô địch”.

Trân trọng trước sự cổ vũ của mọi người ở quê nhà, Thu Nhi đã gởi lời cảm ơn tới tất cả trên trang facebook cá nhân ngay sau trận đấu. Thu Nhi cũng bầy tỏ chiến thắng ở ngày 23-10 là kết quả quan trọng nhất trong sự nghiệp so găng của bản thân tới lúc này. “Tôi đã toại nguyện với ước mơ của mình”, Thu Nhi nói. 

Trong sự nghiệp, Thu Nhi đã giành được đai vô địch WBO hạng ruồi châu Á-Thái Bình Dương và WBO hạng ruồi thế giới.

Tin cùng chuyên mục