Võ sĩ Nguyễn Văn Đương trở lại tập luyện ở TPHCM

Võ sĩ quyền Anh Nguyễn Văn Đương đã chính thức trở lại TPHCM tập luyện sau Olympic Tokyo 2020 cho các mục tiêu quan trọng tới đây.
Võ sĩ Nguyễn Văn Đương (trái).
Võ sĩ Nguyễn Văn Đương (trái).

Trao đổi ngày 3-10, võ sĩ Nguyễn Văn Đương cho biết “hiện tại tôi đã có mặt ở TPHCM và tập luyện chuyên môn bình thường. Tôi nỗ lực để hướng tới các giải đấu quan trọng như SEA Games và Asian Games sắp tới. Kế hoạch tập luyện của tôi do ban huấn luyện quyết định”.

Sau khi trở lại Việt Nam từ Tokyo (Nhật Bản), Nguyễn Văn Đương đã thực hiện cách ly y tế theo quy định ở Hà Nội. Kết thúc giai đoạn trên, tay đấm này đã về tập luyện ngắn ngày tại đơn vị chủ quản ở trung tâm huấn luyện TDTT Bắc Ninh. Văn Đương và HLV Đinh Thị Phương Thanh trở lại TPHCM từ tháng 9. 

Trong danh sách đề xuất VĐV hưởng chế độ trọng điểm của thể thao Việt Nam ở năm 2022, Nguyễn Văn Đương và Nguyễn Thị Tâm được bộ môn boxing điền tên để trình lãnh đạo phê duyệt.

Hiện tại, các giải boxing thuộc hệ thống thi đấu quốc gia vẫn đang tạm dừng do diễn biến phức tạp của Covid-19. Vào tháng 6, giải vô địch các đội mạnh toàn quốc 2021 đã dời lịch tổ chức vì lý do trên. Bộ môn boxing (Tổng cục TDTT) và Liên đoàn boxing Việt Nam đang chờ hướng dẫn từ Tổng cục TDTT để lên phương án chuẩn bị tổ chức trở lại giải trong tình hình bình thường mới.

Tin cùng chuyên mục