Vô địch giải golf toàn quốc, Khuê Minh và Anh Minh đã sẵn sàng cho SEA Games 31

Hai golf thủ trẻ của đội tuyển golf quốc gia đã giành chức vô địch các bảng nam, nữ tại giải golf vô địch quốc gia 2022 do báo Tiền Phong cùng UBND thành phố Hải Phòng và Tổng cục TDTT, Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức.

VĐV Khuê Minh, Anh Minh đoạt chức vô địch năm 2022. Ảnh: NHƯ Ý
VĐV Khuê Minh, Anh Minh đoạt chức vô địch năm 2022. Ảnh: NHƯ Ý

Khép lại ngày thi đấu cuối của giải, ở bảng nam, Nguyễn Anh Minh đã đạt tổng điểm -5 để độc chiếm ngôi nhất bảng qua đó giành cúp vàng vô địch giải golf vô địch quốc gia 2022 trên sân đấu ở Hải Phòng. Ở tuổi 15 đồng thời là tuyển thủ sẽ dự SEA Games 31, Anh Minh đã thể hiện phong độ ấn tượng ở giải vô địch quốc gia năm nay. Giới chuyên môn xác nhận, thành tích -5 là kết quả tốt nhất trong lịch sử 17 năm của giải golf vô địch quốc gia.

Hạng nhì bảng nam là Đỗ Quang Khánh khi tay golf này có tổng điểm +3 trong khi hạng ba là Nguyễn Hữu Quyết với tổng điểm +4 còn Dõn Văn Định và Nguyễn Văn Toàn cùng xếp hạng tư.

Tại bảng nữ, Đoàn Xuân Khuê Minh đạt tổng điểm -7 qua đó khẳng định sự độc tôn của mình tại giải năm nay và lên ngôi vô địch. Trong sự nghiệp thi đấu, Khuê Minh từng vô địch giải golf nghiệp dư quốc gia 2017 và giải golf đối kháng quốc gia 2019. Dù được đánh giá cao, tuy nhiên, Nguyễn Thảo My không thể vượt qua Khuê Minh và chấp nhận đứng hạng nhì với tổng điểm +6 còn Phạm Thị Yến Vi giành vị trí thứ 3 với tổng điểm +11 chung cuộc.

Ban tổ chức báo Tiền Phong cùng VGA đã trao các phần thưởng cho những nhà vô địch ngay sau thi đấu. Sau giải golf vô địch quốc gia 2022, 9 tuyển thủ của đội tuyển sẽ tới Vĩnh Phúc tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục