Vlahovic chọn áo số 7 của Ronaldo tại Juventus

Chiếc áo số 7 khét tiếng của Cristiano Ronaldo tại Juventus sẽ được trao cho Dusan Vlahovic trong cuộc chuyển nhượng sắp diễn ra.
Dusan Vlahovic chọn gia nhập Juventus
Dusan Vlahovic chọn gia nhập Juventus

Dusan Vlahovic dự kiến sẽ kiểm tra y tế với Juventus và theo Tuttosport, anh sẽ chọn chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo.

Juventus đã qua mặt Arsenal và Newcastle để giành lấy chữ ký của Dusan Vlahovic với bản hợp đồng 75 triệu euro (nhiều hơn 5 triệu so với đòi hỏi ban đầu của Viola).

Tiền đạo người Serbia vẫn đang hồi phục Covid-19 ở Florence sau khi được xét nghiệm dương tính vào tuần trước. Và anh có một cuộc xét nghiệm mới vào thứ Sáu. Tuy nhiên, ngay cả khi xét nghiệm cho kết quả dương tính, Vlahovic vẫn sẽ làm theo thỏa thuận. 

Bất chấp điều đó, hãng truyền thông có trụ sở tại Turin đã đưa tin rằng tiền đạo người Serbia đang trên đà giành lấy chiếc áo số 7 nổi tiếng.

Vlahovic chọn áo số 7 của Ronaldo tại Juventus ảnh 1 Trang bìa của tờ Tuttosport
Vlahovic khoác áo số 9 cho Fiorentina, nhưng Alvaro Morata đã ‘mua’ lại chiếc áo đó ở Juventus. Hơn nữa, cơ hội ký hợp đồng với Barcelona của tiền đạo tuyển Tây Ban Nha đã giảm trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Vì vậy, Vlahovic sẽ phải kiên nhẫn để có thể nhận được chiếc áo số 9 hiện tại ở Turin.

Theo bất kỳ cách nào, các số áo khác có sẵn cho tiền đạo này là 13, 15, 16, 26, 28, 29. Ngoài ra, các số áo từ 31 trở đi có thể được cấp cho anh ta ngoại trừ số 36 của Perin và 44 của Dejan Kulusevski.

Tin cùng chuyên mục