Vitolo: Tôi cảm động vì Atletico

Hàng ngàn người đã có mặt trên khán đài sân Gran Canaria, khi Las Palmas ra mắt tân binh Vitolo. Đây là một sự kiện quan trọng với Las Palmas, cho dù Vitolo chỉ “quá cảnh” ở Gran Canaria trong nửa năm, sau đó chuyển sang Atletico vào tháng Giêng 2018.
Vitolo hạnh phúc tại Las Palmas.
Vitolo hạnh phúc tại Las Palmas.
“Tôi tự hào khi được đứng ở đây một lần nữa. Tôi đang ở ngôi nhà của mình”, Vitolo tâm sự. “Rất nhiều thách thức đang chờ phía trước. Thách thức lớn nhất với tôi là giúp đội bóng có sự cạnh tranh cao nhất, gặt hái những kết quả tích cực, giành vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng. Khi biết sẽ được thi đấu cho Las Palmas một lần nữa, tôi thực sự phấn khích”.

Vitolo trưởng thành từ Las Palmas, trước khi là ngôi sao ở Sevilla. Vài tháng trước, Vitolo và Sevilla đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng, nhưng rồi anh đổi ý. Tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha quyết định chia tay sân Pizjuan Sanchez để sang Atletico, đội bóng đã bị cấm chuyển nhượng nên anh tạm đến Las Palmas.

“Việc gia hạn với Sevilla được chuẩn bị kỹ, nhưng vẫn có những điều không rõ ràng”, Vitolo giải thích. “Atletico tìm đến. CLB đã chiến đấu để có tôi. Atletico đưa ra dự án mà tôi thích thú. Atletico đặt cược cả tương lai của CLB vào tôi. Điều đó khiến tôi thực sự cảm động. Tôi quyết định chọn hướng đi mới, vì nó tốt cho mục tiêu thể thao lẫn kinh tế của tôi”.

Vitolo trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Atletico, nên chịu nhiều áp lực khi đến với CLB thành Madrid. “Tôi không ngại áp lực. Có thể đúng, cũng có thể lựa chọn này là sai. Nhưng quan trọng là bạn đưa ra quyết định của riêng mình”.

Tin cùng chuyên mục