Virus Corona ảnh hưởng tới tuyển Đức

Một trong những trận giao hữu quan trọng của tuyển Đức cho VCK Euro 2020 đã bị hoãn vì lo ngại virus Corona. Cùng với những ca chấn thương của các trụ cột làm HLV Joachim Loew lo lắng.
Virus Corona ảnh hưởng tới tuyển Đức

Trận giao hữu với Ý trên sân Nuremberg bị hoãn. Người phát ngôn của chính quyền thành phố cho biết trận đấu này sẽ không diễn ra vì lo lắng virus Corona. Lý do là lo ngại dòng người hâm mộ Ý từ miền bắc nước này vốn đã có dịch bệnh lây lan rất lớn ở thời điểm hiện tại khiến virus Corona phát tán mạnh ở Nuremberg. Phía LĐBĐ Đức cho biết thông tin này làm họ rơi vào thế bị động do không thể kiếm được đối thủ thay thế vào lúc này.

HLV Joachim Loew cũng đang đau đầu với lực lượng của “Xe tăng”. Lãnh đạo đội tuyển là Oliver Bierhoff sang tận Anh để gặp gỡ với Leroy Sane nhằm nắm bắt tình hình. Tiền đạo này chưa chơi trận nào ở đội một cho Manchester City ở mùa giải này vì chấn thương. Anh chỉ vừa mới trở lại thi đấu cho đội trẻ một trận. Ông Bierhoff hy vọng Sane kịp bình phục cho Euro 2020.

Tiền vệ công Marco Reus là một trong những trụ cột của HLV Loew nhưng đội trưởng Borussia Dortmund đã ngồi ngoài hơn 1 tháng qua. Chấn thương cơ đùi của Reus có dấu hiệu nặng hơn nhận định ban đầu và Dortmund chưa biết khi nào Reus có thể trở lại thi đấu.

Trước đó, ông Loew nhận cái lắc đầu khá mạnh của Thomas Muller. Tiền đạo Bayern Munich bị ông gạt ra khỏi đội tuyển một năm trước và đang có phong độ rất tốt dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. Ông Loew ngỏ ý để Muller trở lại đội tuyển thì lão tướng này đáp ngay rằng Bayern đang là ưu tiên số một của anh.

Tin cùng chuyên mục