​ Vinamilk trao thưởng 1 tỉ đồng cho 2 đội tuyển U22 nam, nữ Việt Nam

Trong chương trình chúc mừng Đội tuyển U22 Việt Nam và ĐTQG Nữ đạt được chiếc HCV SEA Games 30, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã tặng thưởng cho mỗi Đội tuyển 500 triệu đồng. Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan Trang trại Vinamilk Organic tại Đà Lạt cho hai đội như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.
 Vinamilk trao thưởng trao thưởng thầy trò Mai Đức Chung với chiếc HCV SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương
Vinamilk trao thưởng trao thưởng thầy trò Mai Đức Chung với chiếc HCV SEA Games 30. Ảnh: Dũng Phương

Sự kiện trao thưởng có sự tham dự của Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, các tuyển thủ các Đội tuyển U22 Nam. Huấn luyện viên Mai Đức Chung và cầu thủ Huỳnh Như, đại diện đội tuyển nữ nhận thưởng tại trụ sở của Vinamilk vào sáng 27-12-2019.

Hành trình SEA Games 30 tuy chỉ kéo dài trong nửa tháng ngắn ngủi nhưng là một hành trình kỳ diệu với nhiều cung bậc cảm xúc. Khoảng khắc cả ĐT U22 Nam và ĐTQG nữ vinh dự bước lên bục nhận lấy chiếc Huy chương vàng danh giá chính là đoạn kết ngọt ngào, có hậu cho cả một quá trình tập luyện và phấn đấu của các cầu thủ Việt – những chiến binh máu lửa và can trường, làm thỏa lòng hàng triệu trái tim người hâm một cả nước khi bóng đá Việt Nam hiên ngang vươn cao trên đấu trường châu lục. Dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Park Hang Seo và Mai Đức Chung, chiếc HCV SEA Games 30 sẽ là sự khích lệ lớn và tiếp thêm động lực để thực hóa giấc mơ của “các chàng trai và cô gái vàng” ở giải đấu lớn khác.

 ​ Vinamilk trao thưởng 1 tỉ đồng cho 2 đội tuyển U22 nam, nữ Việt Nam ảnh 1 Vinamilk tặng thưởng cho Đội tuyển U 22 Việt Nam 500 triệu đồng.
Là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk luôn mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các Đội tuyển Bóng đá quốc gia trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ “ Vươn cao Việt Nam”. Song hành cùng các Đội tuyển, Vinamilk sẽ tạo điều kiện tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích xuất sắc nhất, đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ Việt Nam.

Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ông Phan Minh Tiên chia sẻ tại buổi lễ: “Chúng tôi cảm thấy thật sự xúc động, khi chứng kiến sự thể hiện xuất sắc, kiên cường của đội tuyển U22 nam và ĐTQG nữ để đạt được Huy chương vàng bóng đá SEA Games 30. Cảm ơn các bạn, những chiến binh vàng của Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo và sự tin yêu của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Chúc 2 Đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tích tốt hơn trong hành trình đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam luôn Vươn Cao!”.

Tin cùng chuyên mục