Villarreal - Bayern Munich: Hùm Xám tự tin trên đất Tây Ban Nha

Với phong độ cao, Bayern Munich tự tin hướng đến thắng lợi trước Villarreal ngay trên sân khách ở tứ kết lượt đi Champions League.
Villarreal từng thất thủ trước Bayern Munich của Arjen Robben ở Champions Lague mùa 2011-2012
Villarreal từng thất thủ trước Bayern Munich của Arjen Robben ở Champions Lague mùa 2011-2012

Khó lòng cản bước Hùm Xám
Lá thăm Villarreal có thể khiến các fan Hùm Xám xứ Bavaria mỉm cười. Đại diện nước Đức đang khao khát chinh phục ngôi vương Champions League đã mất vào tay Chelsea năm ngoái. Dù phải chơi tại Ceramica ở tứ kết lượt đi, mục tiêu của đoàn quân Julian Nagelsmann không gì khác ngoài thắng lợi.

Bayern Munich chuẩn bị cho trận gặp Villarreal bằng thắng lợi 4-1 có phần tranh cãi trước Freiburg ở Bundesliga, khi mà Hùm Xám chơi với… 12 cầu thủ trên sân trong hơn 10 giây. Tính trên toàn bộ mặt trận, Robert Lewandowski cùng các đồng đội đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. Một thống kê đáng ngại khác với Tàu ngầm vàng, khi Bayern đã không thua trên sân khách ở Champions League từ tháng 9 năm 2017.

Trong lần gặp nhau gần nhất, Bayern Munich đã hạ Villarreal trong cả 2 lượt trận ở vòng bảng Champions League mùa 2011-2012. Năm đó, đội bóng áo đỏ hạ đại diện Tây Ban Nha 2-0 trên sân khách trước khi giành thắng 3-1 tại Allianz Arena. Tuy vậy, Tàu ngầm vàng đã hạ Juventus đầy thuyết phục ở vòng 16 đội nên Bayern dù tự tin nhưng không thể chủ quan ở trận đấu tới.

Bayern đón chào trụ cột trở lại

Alphonso Davies trở lại đội hình Bayern Munich
Sau quá trình điều trị căn bệnh viêm cơ tim, hậu vệ Alphonso Davies sẽ trở lại ở cuộc chạm trán Villarreal nhưng nhiều khả năng ngôi sao người Canada xuất phát trên băng ghế dự bị. Một đối tác của Davies ở hàng phòng ngự là Niklas Sule sẽ ra sân từ đầu sau khi nghỉ trận gặp Freiburg. Ở chiều ngược lại, Bayern Munich chắn chắn không có sự phục vụ của Corentin Tolisso, Eric Maxim Choupo-Moting và Bouna Sarr. 

Chuyên gia tin vào chiến thắng cho đội khách
Tờ Sky Sports cho rằng Bayern Munich vốn luôn chơi tốt trên sân khách trong nhiều năm qua ở Champions League, sẽ chiếm ưu thế tại Ceramica dù Villarreal là một đối thủ gai góc. Viễn cảnh thầy trò Julian Nagelsmann giành ưu thế trước trận lượt về sẽ khó tránh khỏi khi đội khách đang có phong độ rất cao và đẳng cấp áp đảo hoàn toàn.

Dự đoán tỷ số
Villarreal – Bayern Munich: 0-2

Đội hình dự kiến
Villarreal (4-4-2): Rulli; Aurier, Albiol, Torres, Estupinan; Pino, Parejo, Capoue, Trigueros; Danjuma, Moreno

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez; Kimmich, Goretzka; Sane, Muller, Coman; Lewandowski

Tin cùng chuyên mục