Viettel sớm bị loại ở AFC Champions League 2021

Không nằm ngoài dự đoán, Viettel FC đã không thể kéo dài giấc mơ chinh phục AFC Champions League trong lần đầu tiên tham dự khi sớm bị loại chỉ sau lượt trận thứ 4. Họ để thua đội chủ nhà BG Pathum 1-3 và vẫn đứng thứ ba với 3 điểm.

BG Pathum tiếp tục thể hiện sự trên chân trước Viettel. Ảnh: VTFC
BG Pathum tiếp tục thể hiện sự trên chân trước Viettel. Ảnh: VTFC

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Viettel với pha lập công của Pedro vào phút 22 sau pha phối hợp với Caique. Các cầu thủ Pathum đẩy cao đội hình tấn công sau bàn thua, tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Đáng tiếc cho các nhà ĐKVĐ Thai League khi họ tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.

Thế trận lấn lướt được BG Pathum duy trì từ đầu hiệp hai, họ có 3 sự điều chỉnh ở hàng công và sớm đạt được thành công. Phút 56, Chaowat thoải mái đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Pathum United. Sau đó 6 phút, trung vệ Tunez trong một tình huống lên tham gia tấn công tung cú sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 64, Diogo đào sâu cách biệt bằng cú đánh đầu cận thành.

Viettel sớm bị loại ở AFC Champions League 2021 ảnh 1 Thua ngược trong trận này, Viettel sớm bị loại trước 2 vòng đấu còn lại
Thua chóng vánh 3 bàn chỉ trong vòng 8 phút, Viettel gần như vỡ trận, các miếng phối hợp sau đó của họ trở nên rời rạc, trong khi đó đội chủ nhà lên tinh thần và tiếp tục tổ chức ép sân dồn dập.

Trận thua này đã giữ chân Viettel ở vị trí thứ ba với 3 điểm. Trong khi đó BG Pathum giữ vị trí thứ nhì với 9 điểm, ngôi đầu bảng vẫn thuộc về Ulsan Hyundai khi có trong tay 12 điểm. Hy vọng đua tranh đi tiếp của Viettel coi như không còn bởi họ đã thua chính BG Pathum trong đối đầu trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục