Viettel FC - Than Quảng Ninh: Tiếp đà hưng phấn

Được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel FC với hưng phấn đang lên quyết hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội bóng đất Mỏ. 

Than QN sẽ lấy lại sức mạnh sau khi chuyện tiền nong đã được giải tỏa?
Than QN sẽ lấy lại sức mạnh sau khi chuyện tiền nong đã được giải tỏa?

Trận đấu giữa Viettel FC gặp Than Quảng Ninh (T.QN) thuộc vòng 10 LS V-League 2021 được diễn ra vào lúc 19g15 ngày 16-4 trên sân Hàng Đẫy. 

Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, Viettel FC đã vươn lên vị trí thứ 2 V-League, kém đội đầu bảng 3 điểm. Hiện tại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang đặt quyết tâm đánh bại Than Quảng Ninh để tiếp tục bám đuổi HAGL khi mà đội bóng phố Núi sẽ có trận cầu đinh với Hà Nội. 

Trước thềm chạm trán đại diện đất Mỏ, Viettel đang sở hữu đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Caique để tăng khả năng tấn công. Ngoài ra, sự có mặt của Duy Thường sẽ đảm bảo sự chắc chắn cho mặt trận phòng ngự của Viettel FC.

Khả năng ghi bàn của nhà đương kim vô địch V-League đến từ nhiều vị trí như Caique, Hoàng Đức, Trọng Hoàng,... Chính điều này sẽ khiến Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn, họ sẽ khó có thể bắt bài bất cứ cầu thủ nào bên phía Viettel FC. Ngoài ra, lợi thế sân nhà sẽ là động lực giúp đội bóng quân đội thi đấu tự tin hơn. 

Viettel FC - Than Quảng Ninh: Tiếp đà hưng phấn ảnh 1 Trận thắng của Viettel trước Than QN ở vòng áp chót mùa bóng 2020, chiến thắng mang tính bước ngoặt giúp Viettel lên ngôi ở vòng cuối cùng
Phía bên kia sân, tinh thần các cầu thủ Than Quảng Ninh đang dần ổn định sau khi được ban lãnh đạo thanh toán đủ 7 tháng lương bị nợ. Với sự hưng phấn cao độ, đội bóng đất Mỏ hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ. Dẫu vậy, Mạc Hồng Quân và các đồng đội không có sự chuẩn bị tốt nhất vì trước đó, họ vừa tập vừa nghĩ đến chuyện tiền lương. 

Xét về tình hình lực lượng, Than Quảng Ninh không có sự phục vụ của trung vệ Gustavo vì án treo dò. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Viettel khai thác vào lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đội khách. Dù đã sở hữu 18 điểm nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để Than Quảng Ninh đảm bảo chắc suất 1 vị trí trong top 6. Đoàn quân HLV Hoàng Thọ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để có thể làm nên bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục