Vietfootball có chiến thắng đầu tiên

Hai trận đấu sớm giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào ngày 16-10 đã đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Vietfootball sau 16 vòng đấu của VCK. Chiến thắng muộn nhưng là điều khích lệ cho đội bóng trẻ này. 

Niềm vui của các cầu thủ Vietfootball sau chiến thắng đầu tiên
Niềm vui của các cầu thủ Vietfootball sau chiến thắng đầu tiên

Mặc dù Thái Sơn Nam đã sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch trước 3 lượt trận, nhưng cuộc đua ở tốp đầu vẫn rất hấp dẫn với cuộc canh tranh quyết liệt nhắm đến vị trí nhì bảng. Sahako tiếp tục duy trì lợi thế dẫn điểm với chiến thắng 3-0 trước Quảng Nam.

Đây là kết quả không gây nhiều bất ngờ và phản ánh rõ nét thực lực của hai đội. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Sahako đã gặp khó khăn trước ý chí và tinh thần thi đấu tốt của các cầu thủ Quảng Nam. Chính ý chí thi đấu đầy quyết tâm và sự xuất sắc của thủ thành Thành Long đã giúp Quảng Nam trụ vững trong phần lớn thời gian của trận đấu, trước khi phải nhận 3 bàn thua một cách đáng tiếc trong vòng 5 phút cuối trận, sau các pha lập công của Thái Huy, Văn Định và Tuấn Thành bên phía Sahako. 

Trận thắng dù không cải thiện được vị trí cuối bảng nhưng là điều khích lệ tinh thần cho các cầu thủ Vietfootball 

Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra lúc 19 giờ, Vietfootball đã được tận hưởng hương vị chiến thắng đầu tiên kể từ đầu giải khi đánh bại Cao Bằng với tỷ số 6-3. Một chiến thắng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với Vietfootball tại lần đầu tiên góp mặt ở VCK đấu trường cao nhất của futsal trong nước.

Lịch thi đấu ngày 17-10

14 giờ: Savinest Sanatech Khánh Hòa - Thái Sơn Nam:

16 giờ: Đà Nẵng - Thái Sơn Bắc

19 giờ: Savinest Sanna Khánh Hòa - Kardiachain Sài Gòn

Tin cùng chuyên mục