Việt Nam – UAE là một trong những trận đấu đáng xem nhất

Theo đánh giá của trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (the-afc.com), trận Việt Nam tiếp UAE ở bảng G là 1 trong số 6 trận đấu đáng xem nhất ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và ngày 14-11.

Việt Nam - UAE là một trong những trận "đinh" của lượt đấu ngày 14-11. Ảnh: Đoàn Nhật
Việt Nam - UAE là một trong những trận "đinh" của lượt đấu ngày 14-11. Ảnh: Đoàn Nhật

The-afc.com cho rằng: Với việc Thái Lan có trận đấu khó khăn trên sân của Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ nhắm tới mục tiêu giành 3 điểm trước UAE trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình ở Hà Nội. Chủ nhà vừa được tiếp thêm động lực khi VFF gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo và một chiến thắng trước đội bóng Tây Á sẽ giúp Việt Nam tiến gần hơn tới Vòng loại cuối cùng ở khu vực châu Á.

“Phía bên kia, UAE cần vùng lên sau khi để thua Thái Lan ở trận đấu gần nhất và chiến thắng sẽ giúp họ an tâm hướng tới 4 trận còn lại, trong đó có 3 trận thi đấu trên sân nhà”, the-afc.com nhận định.

Việt Nam – UAE là một trong những trận đấu đáng xem nhất ảnh 1 Iraq sẽ tiếp đón Iran ở vòng này
Ngoài ra, the-afc.com còn cho rằng các trận Syria – Trung Quốc (bảng A), Jordan – Australia (bảng B), Iraq – Iran (bảng C), Uzbekistan – Saudi Arabia (bảng D) và Lebanon – Hàn Quốc (bảng H) sẽ làm mãn nhãn người hâm mộ khi các bên đang cạnh tranh quyết liệt cho những vị trí đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục