Việt Nam thắng Nga 2-0 tại giải U15 quốc tế 2019

Tại giải bóng đá U15 quốc tế 2019 vừa được khai mạc vào ngày 26-8 tại Bà Rịa-Vũng Tàu, đội U15 Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi sau khi giành chiến thắng 2-0 trước đội được đánh giá cao hơn là Nga.

U15 Việt Nam có chiến thắng ở trận ra quân. Ảnh: Đoàn Nhật
U15 Việt Nam có chiến thắng ở trận ra quân. Ảnh: Đoàn Nhật

Thất bại của nhiều đội trẻ Việt Nam trong thời gian qua đã làm cho HLV Đinh Thế Nam cùng các cộng sự quyết tâm hơn ở giải lần này, nhất là thi đấu trên sân nhà và trước sự cổ vũ của rất đông khán giả Vũng Tàu.

Ở bên kia sân, dù các cầu thủ Nga dường như vẫn còn thấm mệt sau hành trình di chuyển từ quê nhà sang nên đã nhập cuộc chưa được như ý muốn. Tuy nhiên suốt 40 phút của hiệp đầu các cầu thủ chủ nhà cũng không tìm được bàn mở tỷ số trong thế trận chủ động hơn.

Việt Nam thắng Nga 2-0 tại giải U15 quốc tế 2019 ảnh 1 Lãnh đạo UBND tỉnh BR-VT, VFF và đại diện nhà tài trợ bắt tay chào mừng các đội tại lễ khai mạc
Sang đầu hiệp 2, U15 Việt Nam có một số điều chỉnh trên hàng công và 1 trong những nhân tố mới ấy là tiền vệ Văn Quỳ đã tạo bước ngoặt với bàn thắng mở tỷ số vào phút 54. Sau đó 10 phút, cũng chân sút của CLB SLNA này đã có thêm bàn thắng thứ 2 để ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội Hàn Quốc đã giành chiến thắng đậm 6-1 trước Myanmar. Lượt thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 28-8 với các trận Hàn Quốc – Nga và Việt Nam – Myanmar.

Việt Nam thắng Nga 2-0 tại giải U15 quốc tế 2019 ảnh 2 Các khán giả Nga trên khán đài

Tin cùng chuyên mục