Việt Nam là điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á

Đạt tỉ lệ bình chọn cao nhất ở hạng mục Asia's Best Golf Destination 2022, Việt Nam đã được nhận giải thưởng Điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á 2022.
Việt Nam đã được giải thưởng điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á năm 2022. Ảnh: TRÍ THÀNH
Việt Nam đã được giải thưởng điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á năm 2022. Ảnh: TRÍ THÀNH

Giải thưởng World Golf Awards lần 9-2022 do Hiệp hội golf quốc tế cùng World Travel Awards tổ chức và năm nay lễ trao giải đã diễn ra tại Abu Dhabi (UAE) với sự tham dự của hơn 200 thành viên tới từ các hiệp hội golf trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ban tổ chức đã tiến hành bình chọn và trao các giải thưởng chính thức gồm: quốc gia du lịch golf tốt nhất; hãng du lịch lữ hành golf tốt nhất thế giới; khách sạn tốt nhất thế giới; sân golf tốt nhất thế giới và sau đó là cấp châu lục. Ở năm 2022, quốc gia điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới thuộc về Scotland.

Trước đây, Việt Nam đã có 2 lần nhận giải thưởng điểm đến du lịch golf tốt nhất thế giới ở năm 2019 và 2021. Năm nay, với giải thưởng điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á năm 2022, chúng ta có  lần thứ 6 liên tiếp được giải thưởng vinh dự này (2017 - 2022) của giải thưởng golf thế giới.

“Tôi từng tới Việt Nam nhiều lần và đây là quốc gia có bờ biển dài, khí hậu tuyệt vời để vận động viên, khách du lịch và người đam mê golf có thể chơi golf quanh năm. Việt Nam cũng sở hữu nhiều sân golf đẹp đã và đang được xây dựng đạt chuẩn quốc tế, đó là lý do vì sao ban tổ chức bầu chọn Việt Nam là điểm đến du lịch golf tốt nhất châu Á 2022...”, Chủ tịch hội đồng giải thưởng World Golf Awards 2022 – ông Graham Cooke  cho biết.

Tin cùng chuyên mục