Việt Anh thay Thanh Bình vào giờ chót

Kết thúc buổi tập tối 15-11, HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định công bố danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt về Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Duy Mạnh và Văn Thanh nỗ lực cứu nguy trong vòng 16m50 ở trận lượt đi tại Saudi Arabia
Duy Mạnh và Văn Thanh nỗ lực cứu nguy trong vòng 16m50 ở trận lượt đi tại Saudi Arabia

Theo đó, lực lượng đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đấu vừa qua gặp đội tuyển Nhật Bản. Đó là sự góp mặt của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thay thế cho vị trí của Nguyễn Thanh Bình. Trước đó vào cận ngày đăng ký danh sách thi đấu với Nhật Bản, Thanh Bình đã có tên vào giờ chót khi thay cho Đình Trọng bị chấn thương. 

Trận gặp Saudi Arabia cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam và là trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Ở trận lượt đi trên sân khách, đội Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-3. Trong cuộc tái đấu ở lượt về, thầy trò HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức nhằm có điểm tại sân nhà.

Việt Anh thay Thanh Bình vào giờ chót ảnh 1

 Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 16-11 trên sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. 

Tin cùng chuyên mục