Vì sao Ronaldo sút phạt không thành bàn ở Juventus

Cristiano Ronaldo luyện những cú sút phạt trong suốt thời gian tập luyện, khiến những pha bóng chết kém cỏi ở Juventus là một ẩn số. 
Carlo Pinsoglio và Ronaldo
Carlo Pinsoglio và Ronaldo

Siêu sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã tôn tạo sự nghiệp phi thường của mình với 95 bàn thắng sau 123 lần ra sân cho Juve trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những nỗ lực của anh khi đối mặt với hàng rào phòng thủ không mang lại thành công như mong đợi và đã trở thành một chủ đề chế nhạo trên mạng xã hội.

Theo thống kê của Opta, Ronaldo đã có 72 lần sút phạt hàng rào trong màu áo Juve, nhưng chỉ 1 lần lập công. Cú sút phạt thành công duy nhất của anh đến trong trận derby tháng 7 năm ngoái với Torino - ở nỗ lực sút phạt lần thứ 43.

"Trong các buổi tập, bóng đều vào lưới", thủ thành thứ ba của Juve, Carlo Pinsoglio thổ lộ với Tuttosport.

"Tại sao anh ấy không ghi bàn trong trận đấu? Tôi không biết, rõ ràng là trong trận đấu thì nó khác với trong tập luyện, nhưng tôi không biết. Có thể là do xui xẻo".

Pinsoglio trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ ở Juventus nhưng hiện đã 31 tuổi, đã có phần lớn sự nghiệp ra sân trong màu áo 5 CLB khác khi thực hiện các hợp đồng cho mượn và một thời gian ngắn chuyển sang Vicenza.

Tuy nhiên, anh đã tạo dựng một tình bạn hiếm thấy với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, đến mức mối quan hệ thân thiết giữa anh với Ronaldo bị các đồng đội chế giễu.

"Tôi có một tình bạn đẹp với anh ấy, các đồng đội của tôi chế nhạo tôi khi nói rằng tôi sẽ tham dự EURO với các cầu thủ Bồ Đào Nha và Cristiano".

"Ronaldo là một chàng trai đơn giản, không phải là một ngôi sao, anh ấy trầm tính, nhưng cũng thích cười và đùa".

Tin cùng chuyên mục