Vì sao ông Park cho ĐT Việt Nam rèn quân dưới trời nắng gắt?

Kế hoạch tập luyện trong ngày hôm nay của ĐT Việt Nam đã thay đổi. Thay vì cho toàn đội ra sân vào buổi chiều, HLV Park Hang-seo đã đổi sang giờ tập trưa, cùng với đó là thiết bị tập luyện khá lạ.
Đội tuyển Việt Nam còn 2 tuần chuẩn bị trong nước. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển Việt Nam còn 2 tuần chuẩn bị trong nước. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu như buổi tập hôm qua của ĐT Việt Nam diễn ra dưới cơn mưa to, trời mưa như trút nước thì hôm nay toàn đội phải ra dưới cái nắng gắt khó chịu giữa buổi trưa. Trao đổi với các học trò, HLV Park Hang-seo cho biết những bài tập dưới trưa nắng nhằm mục đích rèn thần kinh, sức chịu đựng.

Với việc phải tập luyện giữa giờ trưa, nắng gắt dưới nền nhiệt độ gần 33 độ C, đã khiến cho các cầu thủ khá vất vả mới hoàn thành được bài tập. Sau phần khởi động, nhiều người phải đổ nước lên đầu để giảm bớt cái nóng.

 Một tin vui đến với HLV Park Hang-seo là hậu vệ đa năng Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương và có thể quay trở lại, nuốt trọn giáo án tập luyện cùng đồng đội. Trong khi đó, hai cầu thủ là Lê Văn Xuân và Đoàn Văn Hậu hiện vẫn đang được tập luyện riêng. Ngoài ra, Xuân Trường có dấu hiệu đau nhẹn nên cũng được tập riêng với hai đồng đội của mình.

Vì sao ông Park cho ĐT Việt Nam rèn quân dưới trời nắng gắt? ảnh 1 Các cầu thủ dần làm quen với thời tiết nắng nóng

 Ở khu vực dành cho các thủ môn, HLV Nguyễn Thế Anh hôm nay bất ngờ dùng thiết bị Gopro để quay lại buổi tập cùng các học trò. Những động tác thực hiện của Tấn Trường, Văn Toản và Văn Phong đều được ghi lại khá chi tiết. Thực hiện điều này, HLV Thế Anh muốn có được những phân tích chuyên sâu về những điều chưa hoàn thiện của các thủ môn.

 Kết thúc buổi tập sáng, trong khi toàn đội nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo vẫn tiếp tục công việc của mình bằng việc ra sân xem buổi tập chiều của U22 Việt Nam. Ông đến sân khá sớm, ngồi đợi gần 30 phút trước khi các tuyển thủ trẻ ra sân. Đây là buổi tập đầu tiên của đội mà có sự theo dõi của ông thầy người Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục