Vì sao Jose Mourinho ăn mừng như đứa trẻ con

Trong ngày đánh dấu cột mốc 1000 trận cầm quân, AS Roma của Jose Mourinho leo lên ngôi đầu bảng Serie A. Và  nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chạy ra sân ăn mừng chiến thắng như một đưa trẻ 10 hay 12 tuổi... và clip cành ăn mừng của ông khiến cộng đồng mạng phát sốt.
Jose Mourinho thừa nhận đây là chiến thắng khó quên trong đời
Jose Mourinho thừa nhận đây là chiến thắng khó quên trong đời

AS Roma có trận đấu khá căng thẳng với đội khách Sassuolo ở vòng ba Serie A mùa giải 2021-2022. Cristante có bàn thắng mở tỷ số ở phút 37 nhưng Duricic gỡ 1-1 ở phút 57. Tiền đạo El Shaarawy ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút bù giờ đầu tiên. Sassuolo có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 6 nhưng may mắn cho AS Roma là trọng tài xác nhận bàn thắng không hợp lệ vì việt vị.

Quyết định đó đồng nghĩa với việc AS Roma giành thắng lợi chung cuộc và vươn lên dẫn đầu Serie A sau 3 vòng đấu. Hiện tại, AS Roma cùng với AC Milan và Napoli cùng toàn thắng 3 trận đầu mùa song đội bóng của HLV Jose Mourinho được xếp cao nhất nhờ hiệu số bàn thắng bại cao nhất (+7).

Khi trận đấu vừa kết thúc, người hâm mộ trên sân Olympico nhìn thấy HLV Mourinho chạy xuống ăn mừng như… một đứa trẻ. Vài giờ sau đó, clip quay cảnh Mourinho tung tăng chạy ra sân đã gây sốt trên twitter với hashtag #Mourinho1000. Có lý do để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha làm như vậy bởi đây là trận cầm quân thứ 1.000 của ông.

Vì sao Jose Mourinho ăn mừng như đứa trẻ con ảnh 1 Jose Mourinho quá căng thẳng với trận đấu thứ 1.000 của mình
Cựu HLV Manchester United cho biết bây giờ ông đã 58 tuổi nhưng cảm xúc ăn mừng cột mốc này như đứa trẻ 10, 12 hay 14 tuổi khi mới bắt đầu có ước mơ về sự nghiệp cầu thủ. Ông nói thêm là những gì nói trước trận đấu với Sassuolo rằng trận đấu này chẳng có gì quan trọng là nói dối bởi ông nghĩ đây là cột mốc mà không thể nào quên trong phần còn lại của cuộc đời. 

HLV Mourinho cũng đã xin lỗi đồng nghiệp bên phía Sassuolo là Dionisi. Khi còn làm việc ở Premier League, ông Mourinho từng phản ứng lại học trò cũ Frank Lampard trong cương vị HLV trưởng Chelsea vì Lampard đã ăn mừng quá mức. HLV 58 tuổi nói thêm là đội bóng của ông Dionisi có lối chơi khó chịu khiến AS Roma phải vất vả mới thắng lợi, vất vả hơn so với hai trận trước đó.

Tin cùng chuyên mục