Vì sao HLV Phạm Minh Giang vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Nga?

Theo nguồn tin SGGPO, HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 nên không được ra sân chỉ đạo đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Nga thuộc vòng 1/8 Futsal World Cup 2021.
HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Ảnh: VFF
HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Ảnh: VFF

Theo điều lệ Futsal World Cup 2021, trước mỗi trận đấu ban tổ chức sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ thành viên tham dự. Điều đáng tiếc đã xảy ra với đội tuyển Việt Nam trước vòng 1/8 khi HLV Phạm Minh Giang được trả kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Đây là trường hợp dương tính Covid-19 thứ hai được phát hiện tại giải đấu trên đất Lithuania. 

Vì sao HLV Phạm Minh Giang vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Nga? ảnh 1 Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh được giao quyền chỉ đạo ở trận đấu với Nga
Theo quy định, HLV Phạm Minh Giang không được ra sân chỉ đạo học trò ở trận đấu với Nga. Vì thế, quyền chỉ đạo trực tiếp được giao cho trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi toàn cầu thủ đều âm tính và đảm bảo điều kiện thi đấu. Dù thiếu sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Giang, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến khả năng liên kết giữa các cầu thủ, và ba tổ đấu của đội tuyển Việt Nam. Toàn đội đảm bảo cự ly đội hình, và bọc lót tốt cho nhau, đặc biệt phong độ ổn định đến từ thủ môn Hồ Văn Ý.

Dù thất bại chung cuộc 2-3 trước á quân Nga, và dừng bước tại vòng 1/8, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Phạm Minh Giang từ đầu Futsal World Cup 2021 đã nhận rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Vì sao HLV Phạm Minh Giang vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Nga? ảnh 2 Niềm vui của Đắc Huy khi ghi bàn thắng vào lưới Nga
Để động viên tinh thần chiến đấu đầy quả cảm của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Nga, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng, qua đó nâng tổng số tiền thưởng mà toàn đội được nhận ở Futsal World Cup 2021 lên con số 2 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục