VFF và VPF gặp gỡ phóng viên thể thao nhân dịp 21/6

Ngày 12/6, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019).

Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên tại buổi gặp mặt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên tại buổi gặp mặt. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đến tham dự về phía đại diện lãnh đạo VFF có Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh; về phía đại diện lãnh đạo Công ty VPF có ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty. Vào buổi sáng, đại diện VFF và VPF đã tiến hành buổi gặp mặt các phóng viên hoạt động trong lĩnh vực thể thao tại Trung ương và Hà Nội.

Buổi chiều cùng ngày, các ông Cao Văn Chóng, Lê Hoài Anh và Trần Anh Tú vào TPHCM để tiếp tục gặp mặt cùng các phóng viên ở khu vực phía Nam. Thay mặt Thường trực BCH VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của các nhà báo thể thao với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

“Bóng đá Việt Nam trong giai đoạn đầu của nhiệm kỳ VFF khóa VIII đã đạt được những thành công đáng ghi nhận, mang đến nhiều niềm vui và cảm xúc cho người hâm mộ cả nước. Trong thành công chung đó không thể không nhắc đến sự tham gia và những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí khi liên tục cập nhật, truyền tải thông tin về hoạt động của các đội tuyển, các giải đấu quốc gia, qua đó đã cùng với VFF, VPF tạo ra những hình ảnh tích cực về sự thay đổi, phát triển của bóng đá Việt Nam đối với cộng đồng xã hội”, ông Chóng chia sẻ.

Thay mặt công ty VPF, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Công ty VPF luôn hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của báo chí đối các hoạt động của bóng đá chuyên nghiệp trong nước nói riêng và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung. Bằng nghiệp vụ, sự nhạy bén và lòng đam mê nghề, các anh chị đã xây dựng những bản tin bài viết, hình ảnh sống động, cập nhật liên tục các thông tin xung quanh các giải đấu đến được với hàng triệu khán giả hâm mộ cả trong và ngoài nước”.

Trả lời câu hỏi liên quan đến việc V-League 2019 sẽ vận dụng công nghệ VAR từ giai đoạn 2, ông Trần Anh Tú cho biết theo kế hoạch ban đầu thì sẽ cố gắng hoàn thành sớm để áp dụng từ đầu giai đoạn 2. Hiện tại các bộ phận đang cố gắng nhưng có thể sẽ áp dụng chậm hơn so với dự kiến. Ông Tú nhấn mạnh rằng, dù có hay không công nghệ VAR thì chất lượng, khả năng của trọng tài mới là phần quan trọng ở trên sân. VAR cũng chỉ là để hỗ trợ cho công tác trọng tài thôi.

Một trong những đề tài được nhiều người quan tâm là hợp đồng của HLV Park Hang-seo cùng VFF, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng cho biết là trong những ngày qua VFF đã tiến hành làm việc về vấn đề này. “Việc gia hạn hợp đồng với ông Park Hang-seo là hợp với sự mong đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, và những đóng góp của ông trong thời gian qua là xứng đáng để nhận được kỳ vọng, mong đợi đó. Sẽ có sự đãi ngộ tương xứng với năng lực của HLV Park Hang-seo và phù hợp với điều kiện của bóng đá Việt Nam hiện nay. VFF hiện đang trong giai đoạn xúc tiến việc gia hạn và sẽ cố gắng hoàn tất sớm”.

Tin cùng chuyên mục