VFF và HLV trưởng Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung

Chiều 23-10, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cùng Ban Tổng thư ký, đại diện Công đoàn Văn phòng VFF và HLV trưởng Park Hang-seo đã đến UBTW MTTQ Việt Nam để trao số tiền 239.945.238 đồng và 3.000 USD ủng hộ người dân miền Trung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

Lãnh đạo VFF, HLV Park Hang-seo tại UBTW MTTQ vào ngày 23-10
Lãnh đạo VFF, HLV Park Hang-seo tại UBTW MTTQ vào ngày 23-10

Phát biểu tại buổi gặp, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, VFF đóng góp số tiền 239.945.238 đồng gửi tới đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai. Đây là tấm lòng của các cán bộ nhân viên, công đoàn viên Công đoàn Văn phòng VFF với mong muốn đóng góp một phần giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng có thể sớm khắc phục khó khăn”.

Thay mặt UBTW MTTQ Việt Nam, ông Phùng Khánh Tài – Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam cảm ơn và hoan nghênh những đóng góp của VFF và HLV Park Hang-seo qua chia sẻ: “Những hành động của VFF, các HLV và chuyên gia trong thời gian qua là những hành động đẹp, góp phần lan tỏa yêu thương tới cộng đồng. Thời gian vừa qua, Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo các bộ, ban, ngành tập trung cho các hoạt động cứu trợ, và trong thời gian tới đây, các hoạt động sắp xếp, ổn định cuộc sống sau thiên tai cũng sẽ còn rất nhiều khó khăn cần khắc phục.

VFF và HLV trưởng Park Hang-seo ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh 1 Các cầu thủ tiến hành quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung từ vòng đấu vừa qua
Mong rằng VFF, các HLV và cầu thủ sẽ tiếp tục lan tỏa hơn nữa những hình ảnh đẹp tới đông đảo người hâm mộ, từ đó, cùng nhau chung tay giúp đỡ đồng bào vùng gặp khó khăn”.

Trong những ngày qua, giới bóng đá đã có những hoạt động thiết thực nhằm chung sức với đồng bào vùng lũ như Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Quyết, Hùng Dũng… đã phát động quyên góp ủng hộ hay thi đấu các trận từ thiện quyên góp ủng hộ đồng bào. Trước đó, VFF đã phát động đến các CLB, ban tổ chức các trận đấu tại LS V-League, giải hạng Nhất LS 2020 tiến hành quyên góp, thực hiện Lễ mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục