VFF trao 1,7 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung và Tây Nguyên

Đó là số tiền mà VFF thu được từ việc tổ chức bán vé (sau khi trừ chi phí sản xuất và phát hành vé) ở hai trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam – ĐT U22 Việt Nam, diễn ra ngày 23-12 và 27-12 vừa qua tại Quảng Ninh và Phú Thọ.

Hai trận đấu giao hữu vừa qua rất bổ ích cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam
Hai trận đấu giao hữu vừa qua rất bổ ích cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam

Tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt, cũng như tạo cơ hội thi đấu cọ xát cho các cầu thủ trong bối cảnh hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang bị ngưng trệ do dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định tổ chức hai trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và đội tuyển U22 quốc gia.

Cả hai trận đấu ấy đều đón nhận sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ hai đội. Sau khi khấu trừ chi phí tổ chức, số tiền còn lại là 1.749.181.580 đồng sẽ được VFF trao cho đại diện Mặt trận Tổ quốc trước trận đấu Siêu Cúp Quốc gia, tổ chức 16h45 ngày 9-1-2021 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Hiện nay HLV Park Hang-seo đã về quê nhà nghỉ phép, ông sẽ sớm trở ra lại Việt Nam để bước vào giai đoạn chuẩn bị cùng các học trò để hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục