VFF tổ chức khóa học HLV futsal cấp 1 năm 2020

Ngày 18-7, khóa học HLV Futsal cấp 1 năm 2020 chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, TPHCM. Đây là khóa học đầu tiên được tiến hành sau dịch Covid-19, đồng thời cũng là khóa học đầu tiên của AFC do giảng viên Việt Nam đảm nhiệm.

Đại diện VFF, giảng viên cùng các HLV tham gia khóa học chụp ảnh lưu niệm.
Đại diện VFF, giảng viên cùng các HLV tham gia khóa học chụp ảnh lưu niệm.

Tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Trưởng văn phòng đại diện LĐBĐ Việt Nam tại TPHCM; ông Nguyễn Quang Huy – Phó chủ nhiệm nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Phó Ban tổ chức; ông Ngô Lê Bằng – Giảng viên khóa học; bà Huỳnh Thị Thanh Khiết – Trợ giảng khóa học; cùng 20 huấn luyện viên đến từ các CLB, trung tâm trên cả nước.

Đây cũng là khóa học HLV futsal đầu tiên do giảng viên Việt Nam trực tiếp đứng lớp là ông Ngô Lê Bằng. Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Ngô Lê Bằng bày tỏ niềm tự hào đối với bản thân nói riêng và Futsal Việt Nam nói chung. “Việc được AFC công nhận cũng sẽ tạo thêm điều kiện để tổ chức được các khóa học HLV Futsal trong Việt Nam. Kiến thức 6 ngày chia sẻ sẽ là các kiến thức cơ bản để các HLV có thể vững vàng phát triển trong tương lai, từ đó đưa Futsal Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

VFF tổ chức khóa học HLV futsal cấp 1 năm 2020 ảnh 1 HLV Đức Lộc phát biểu tại buổi khai mạc.
Đại diện cho 20 học viên của khóa học, HLV Võ Đức Lộc cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, giảng viên Ngô Lê Bằng và trợ giảng Huỳnh Thị Thanh Khiết, cùng phòng đào tạo đã tổ chức khóa học rất bổ ích giúp cho các HLV đầu tiên tham gia huấn luyện futsal. Đồng thời, các học viên của khóa học cũng bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực hết mình trong thời gian học tập và rèn luyện.

Khóa học HLV Futsal cấp 1 năm 2020 diễn ra từ ngày 18-7 đến hết ngày 23-7, do LĐBĐ Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Sau khi kết thúc phần học các HLV sẽ thi lý thuyết, thực hành, luật thi đấu và nộp lại nhật ký huấn luyện để AFC dựa vào đó cấp chứng chỉ.

Tin cùng chuyên mục