VFF phủ nhận thông tin Quang Hải bị đa chấn thương

Trước thông tin về việc tiền vệ Quang Hải bị đa chấn thương từ trận gặp Singapore, mới đây VFF đã dẫn lời bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam, phủ nhận thông tin trên.
Quang Hải chấn thương trong trận gặp Singapore. Ảnh: Dũng Phương
Quang Hải chấn thương trong trận gặp Singapore. Ảnh: Dũng Phương

Cụ thể, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết thông tin cho rằng Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác. “Quang Hải bị chấn thương trong trận đấu với U22 Singapore hôm 3-12. Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã đưa Hải đi chụp chiếu và làm các xét nghiệm. Kết quả, cậu ấy bị rách đầu dài của cơ nhị đùi trái. Thông tin cậu ấy bị đa chấn thương gồm rách cơ, tổn thương cơ háng, sụn đầu gối là không chính xác”.

Theo đánh giá của bác sĩ Trần Anh Tuấn, với dạng chấn thương này thông thường cầu thủ cần mất ít nhất 2 tuần để hồi phục, tuy nhiên đội ngũ y tế của đội tuyển đang cố gắng hết sức để Quang Hải có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể.

VFF phủ nhận thông tin Quang Hải bị đa chấn thương ảnh 1 Hy vọng cầu thủ này sẽ ra sân ở ngày cuối cùng
Do chỉ có duy nhất một ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận bán kết gặp U22 Campuchia nên buổi tập sáng nay của đội chỉ diễn ra ở mức độ vừa phải. Nhóm các cầu thủ đá chính trận gặp U22 Thái Lan chỉ đi bộ thả lỏng. Nhóm còn lại được rèn thêm về thể lực, di chuyển và phối hợp nhóm.
Chấn thương trên đã buộc Quang Hải ngồi ngoài trong trận đấu với Thái Lan vừa qua, thậm chí là cả trận đấu với Campuchia ở vòng bán kết. Nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ trở lại sân trong trận đấu cuối cùng của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục