VFF họp báo công bố trận giao hữu đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund

Chiều 26-10, VFF và Công ty Next Media đã tổ chức lễ công bố trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund, diễn ra vào 19 giờ ngày 30-11-2022 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu cũng được xem là màn khởi động cho chiến dịch AFF Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Lãnh đạo VFF và đại diện CLB Dortmund trao áo thi đấu
Lãnh đạo VFF và đại diện CLB Dortmund trao áo thi đấu

Trong phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký cho biết, tiếp nối những bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá CHLB Đức, với sự hỗ trợ của đơn vị tổ chức Bundesliga (DFL), Công ty Next Media) và các đơn vị đối tác, VFF rất vui mừng chào đón CLB Borussia Dortmund – một trong những đại diện ưu tú của bóng đá CLHB Đức sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội Việt Nam.

Chuyến du đấu tới Hà Nội lần này của CLB Borussia Dortmund là sự kiện nối tiếp những hoạt động đã và đang được triển khai, với sự hợp tác của Next Media, VFF và CLB Dortmund, qua đó khẳng định mối quan hệ gắn bó cũng như nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược của đội bóng nước Đức với công ty Next Media và VFF cũng như cống hiến cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

VFF họp báo công bố trận giao hữu đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund ảnh 1 HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ có cơ hội làm nóng trước thềm AFF Cup 2022
VFF hy vọng, sự kiện này sẽ trở thành ngày hội lớn đối với tất cả các cổ động viên của CLB Borussia Dortmund nói riêng và giải Bundesliga nói chung, qua đó cũng gợi mở ra cánh cửa hợp tác tích cực giữa bóng đá Việt Nam và các nền bóng đá tiên tiến, đồng thời giúp Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các CLB nổi tiếng khác trong tương lai”, ông Lê Hoài Anh nói.

Dự kiến, đội hình mạnh nhất vào thời điểm đó của nhà vô địch UEFA Champions League mùa giải 1996 – 1997 sẽ tới Việt Nam và thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi và cổ vũ 2 đội thi đấu, BTC kết hợp cùng VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26-10 đến hết ngày 3-11, BTC có thể dừng việc bán vé sớm hơn trong trường hợp toàn bộ số vé đã được bán hết.

VFF họp báo công bố trận giao hữu đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund ảnh 2 Lãnh đạo VFF trao kỷ niệm chương và hoa đến các đơn vị đồng hành
Đây là nền tảng đã triển khai bán vé trực tuyến nhiều lần ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước đây. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

Ngoài ra, trận đấu cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ quốc tế.

Tin cùng chuyên mục