VFF chung sức ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

Sáng 15-4, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cùng Ban Tổng thư ký và đại diện Công đoàn Văn phòng VFF đã đến Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao số tiền 500 triệu đồng. Đây là số tiền mà VFF đóng góp nhằm ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mât VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chuyển số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19
Thay mât VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã chuyển số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Tại cuộc gặp, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Thông qua Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, VFF đóng góp số tiền 500 triệu đồng tới Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Đây là tấm lòng của những người làm bóng đá, với mong muốn góp thêm nguồn lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19”.

Trong thời gian qua, lãnh đạo VFF đã chỉ đạo cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Hiện tại, tất cả các hoạt động bóng đá trong nước cũng đang tạm dừng.

Những ngày qua giới bóng đá đã hoạt động rất tích cực cùng cộng đồng trong việc phòng, chống Covid-19 như phát động Thử thách rửa tay đúng cách với sự tham gia của HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ; nhiều tuyển thủ đã đứng ra kêu gọi, quyên góp ủng hộ tiền, khẩu trang cho tuyến đầu; các CLB tham gia phát khẩu trang cho người dân, tặng quà cho người bán vé số…

Tin cùng chuyên mục