Venus dính vào vụ đụng xe gây chết người

Venus Williams, tay vợt nữ nổi tiếng người Mỹ, chị gái của cựu nữ số 1 thế giới Serena Williams, đang bị cảnh sát điều tra sau khi dính vào 1 vụ tai nạn xe khiến 1 người đàn ông bị chết.
Venus Williams
Venus Williams
Ông Jerome Barson (78 tuổi) qua đời ở bệnh viện sau khi xe của vợ ông, bà Linda Barson, đâm vào xe của Venus. Bà Linda cũng bị thương khá nặng. 
Theo CNN, báo cáo ban đầu của cảnh sát cho biết Venus cũng "có lỗi" trong vụ tai nạn gây chết người này, bởi vì tay vợt từng thắng 7 danh hiệu Grand Slam này lái xe không đúng đường. Tuy vậy, Venus sẽ không bị cảnh sát cáo buộc tội hình sự trong vụ tai nạn chết người này.
Trong một tuyên bố, ông Michael Steinger, luật sư của nhà Barson, cho biết: "Bà Barson đang trải qua nỗi đau tột cùng và không biết nên tiếp tục sống như thế nào. Chồng của người phụ nữ 35 tuổi đã bị Venus William, người có lỗi trong vụ tai nạn, tông vào, dẫn đến kết quả ông Barson bị đưa vào bệnh viện cấp cứu trong 14 ngày và trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhưng cuối cùng vẫn không thể qua khỏi.
Trong khi đó, ông Malcolm Cunningham, luật sư của Venus, cho biết: Cô Williams đã lái xe băng qua ngã 4 khi tín hiệu đèn xanh bật lên. Báo cáo của cảnh sát cho biết, tốc độ của chiếc xe mà Williams đang lái chỉ vào khoảng 8 km/h, khi xe của bà Barson đụng vào xe của cô Williams. Các nhà chức trách không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào và cũng không khởi tố vì vi phạm luật giao thông. Đây là một tai nạn rất không may và Venus  đã bày  tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình vừa mất đi một người thân yêu quý của mình.
Vụ tai nạn xảy ra ở giao lộ tại Palm Beach Gardens. Khi đó, Venus đang lái chiếc xe Toyota Sequoia SUV đời 2010 băng qua ngã tư trên đường về nhà thì chiếc xe do bà Barson lái, chiếc Hyundai Accent đời 2016, tông thẳng vào phần hông xe của Venus. Cảnh sát Palm Beach Gardens cho biết, một số nhân chứng đã khai rằng Venus vượt đèn đỏ chứ không phải băng qua ngã tư khi đèn đã chuyển sang màu xanh. Lời khai này khác hoàn toàn với biện hộ của Luật sư Venus. Còn theo Venus, cô đã cố gắng vượt qua ngã tư nhưng bị mắc kẹt lại vì tình trạng giao thông và tai nạn xảy ra...

Tin cùng chuyên mục