VĐV điền kinh TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022

Những vận động viên (VĐV) điền kinh tiêu biểu của TPHCM đã nhận được tài trợ từ các công ty, doanh nghiệp, qua đó tiếp thêm nguồn sức mạnh giúp các tuyển thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 và Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022 tại Quảng Ninh.

3 VĐV điền kinh tiêu biểu của TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022. Ảnh: NGUYỄN ANH
3 VĐV điền kinh tiêu biểu của TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022. Ảnh: NGUYỄN ANH

Theo đó, Liên đoàn điền kinh TPHCM đã vận động được các doanh nghiệp hỗ trợ cho những hoạt động của điền kinh, trong đó có việc tài trợ cho các VĐV đạt nhiều thành tích ở bộ môn điền kinh thành phố.

Trong Lễ ký kết chương trình “Tài trợ vận động viên điền kinh TPHCM” diễn ra vào ngày 21-1 tại Trung tâm TDTT Thống Nhất (TPHCM), 3 VĐV tiêu biểu của điền kinh thành phố là Lê Tú Chinh (cự ly 100m, 200m), Phan Thanh Bình (đẩy tạ, ném đĩa), Phạm Quỳnh Giang (nhảy cao) đã nhận được hỗ trợ từ các công ty, doanh nghiệp.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm mục đích đồng hành cùng ngành văn hóa và thể thao TPHCM trong việc tiếp sức cho VĐV tập luyện tốt để đạt thành tích cao tại SEA Games 31 và Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022 tại Quảng Ninh.

VĐV điền kinh TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022 ảnh 1 Buổi lễ ký kết tài trợ đợt 1 giữa các nhà tài trợ với các VĐV điền kinh TPHCM. Ảnh: NGUYỄN ANH
Cụ thể, Công ty Giải pháp điện tử T.C Việt Nam (TCE) tài trợ cho 3 VĐV số tiền 5 triệu đồng/tháng trong thời hạn 1 năm (từ tháng 1 đến tháng 12-2022). Ngoài ra, nhằm tiếp sức cho VĐV điền kinh TPHCM và Việt Nam tham dự SEA Games 31, Công ty nước uống 100Plus đã tài trợ cho các tuyển thủ thành phố dự đại hội thể thao Đông Nam Á số tiền 50 triệu đồng, tài trợ Liên đoàn điền kinh Việt Nam thưởng nóng cho các VĐV đạt HCV SEA Games số tiền 50 triệu đồng.
VĐV điền kinh TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022 ảnh 2 VĐV Phan Thanh Bình (trái) nhận hỗ trợ từ Công ty nước uống 100Plus. Ảnh: NGUYỄN ANH
Đáng chú ý, do Lê Tú Chinh không thể đi tập huấn tại Mỹ theo dự kiến ban đầu, Ban tổ chức giải Marathon Techcombank 2019 đã đồng ý chuyển số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ chuyến tập huấn thành kinh phí hỗ trợ nữ VĐV, để Tú Chinh có điều kiện tập luyện tốt hướng đến thành tích cao tại SEA Games 31 và Đại hội TDTT toàn quốc.
VĐV điền kinh TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022 ảnh 3 Ban tổ chức giải Marathon Techcombank TPHCM 2019 hỗ trợ VĐV Lê Tú Chinh 200 triệu đồng. Ảnh: NGUYỄN ANH
Vận động viên Lê Tú Chinh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và biết ơn khi được các lãnh đạo, các nhà tài trợ, doanh nghiệp quan tâm và hỗ trợ. Đây là nguồn động viên kịp thời tiếp sức tôi trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 hay Đại hội TDTT toàn quốc. Nguồn tài trợ này sẽ giúp tôi cải thiện nguồn dinh dưỡng cũng như có những trang bị cần thiết cho SEA Games sắp tới”.
VĐV điền kinh TPHCM nhận được tài trợ trong năm 2022 ảnh 4 Các lãnh đạo, nhà tài trợ, huấn luyện viên chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV. Ảnh: NGUYỄN ANH

Tin cùng chuyên mục