VCK U21 Quốc gia 2020: SLNA, Phố Hiến và Viettel vào bảng ‘tử thần’

Lá thăm may rủi đưa ba ứng viên cho vô địch của vòng chung kết (VCK) U21 Quốc gia 2020, gồm SLNA, Phố Hiến và Viettel vào chung bảng B.
Đại diện giới truyền thông trong phần bốc thăm chia bảng. Ảnh: HỮU THÀNH
Đại diện giới truyền thông trong phần bốc thăm chia bảng. Ảnh: HỮU THÀNH

Sáng 9-12 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng tại VCK U21 Quốc gia 2020.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo VFF, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Khánh Hòa, nhà tài trợ, 8 đội bóng tham dự VCK và đông đảo giới truyền thông. Lần tổ chức thứ 24 của VCK Giải U21 Quốc gia được diễn ra từ ngày 10 đến 19-12 tại Nha Trang (Khánh Hòa) với 8 đội bóng tham dự. 

VCK U21 Quốc gia 2020: SLNA, Phố Hiến và Viettel vào bảng ‘tử thần’ ảnh 1 Đại diện đội Long An tại buổi họp

Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào bán kết, chung kết. Đội vô địch bên cạnh cúp, cờ và huy chương còn nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng. Phần thưởng cho đội á quân, đồng hạng ba lần lượt là 120 triệu, 60 triệu đồng.

Nhằm tăng tính cạnh tranh cho Giải đấu, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thuởng phụ, gồm Giải phong cách (40 triệu đồng), Cầu thủ xuất sắc (15 triệu đồng), Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc (10 triệu đồng).

VCK U21 Quốc gia 2020: SLNA, Phố Hiến và Viettel vào bảng ‘tử thần’ ảnh 2 Các trận đấu tại giải sẽ không đón khán giả vào sân

Ngay sau buổi lễ giới thiệu về VCK U21 Quốc gia 2020, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia hai bảng đấu. Những là thăm may rủi đưa ba ứng viên nặng ký cho chức vô địch, gồm SLNA, Phố Hiến và Viettel nằm chung tại bảng B. Cùng với Long An - đội xếp nhất vòng loại bảng E, đây được xem là bảng “tử thần” của mùa giải năm nay. Rất nhiều tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam nằm ở bốn đội bóng này và rất khó để dự đoán hai cái nào được đi tiếp.

Trong khi bảng A, bảng đấu được giới chuyên môn đánh giá “cân tài, cân sức” với sự xuất hiện của chủ nhà Khánh Hòa, Đồng Tháp, Nam Định và Công An Nhân Dân.

Trận đấu khai mạc là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Khánh Hòa và Công An Nhân Dân vào 17g45 ngày 10-12 trên sân 19-8 Nha Trang. Trước đó vào 15g00 là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp và Nam Định.

Tin cùng chuyên mục