VCK U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018: PVF giành chiến thắng thứ 2

Các trận đấu của lượt 2 tại bảng B vào chiều 29-6, đội chủ nhà PVF đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó Bình Dương lại chưa có điểm nào sau khi để thua Đà Nẵng. 

Đội PVF (áo xanh) giành chiến thắng chật vật trước CAND
Đội PVF (áo xanh) giành chiến thắng chật vật trước CAND

Vốn cùng thi đấu không thành công ở trận ra quân nên cả Đà Nẵng lẫn B.Bình Dương cùng đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận này để chiếm ưu thế trong cuộc đua vào bán kết. Với lực lượng tốt hơn, Đà Nẵng đã không mấy khó để giành quyền kiểm soát thế trận. Trong suốt hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Bình Dương. Nhưng phải đến phút 42, đội bóng sông Hàn mới khơi thông thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Quang Huy.

Lên tinh thần sau bàn thắng, Đà Nẵng thi đấu hay hơn ở hiệp hai và họ lần lượt ghi thêm 4 bàn để ấn định chiến thắng 5-0 ở trận này.

VCK U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018: PVF giành chiến thắng thứ 2 ảnh 1 Đà Nẵng tỏ ra quá mạnh so với Bình Dương
Trận còn lại, đội chủ nhà PVF đã giành chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi vượt qua Công an Nhân Dân với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đây lại là chiến thắng chật vật và họ ghi bàn thắng duy nhất từ chấm phạt 11m vào phút 70 do công của Nguyên Hoàng.

Giành chiến thắng, PVF tiếp tục đứng ở đầu bảng. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ vẫn chưa chắc chắn vào bán kết. Nếu thua với cách biệt 2 bàn trở lên trước Đà Nẵng ở lượt cuối trong khi Công an Nhân Dân thắng thì PVF sẽ bị loại. Nói tóm lại, cục diện ở bảng A vẫn phải đợi đến vòng cuối mới quyết định được khi ngay cả B.Bình Dương cũng còn cơ hội đi tiếp.

Lịch thi đấu ngày 30-6

15g30: HA.GL – An Giang

15g30: Viettel – SLNA   

Tin cùng chuyên mục