VCK giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018: SLNA và Viettel khởi đầu thuận lợi

Chiều ngày 26-6, VCK giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2018 đã chính thức khởi tranh bằng các trận đấu của bảng B. Kết quả không quá bất ngờ khi hai đội được đánh giá cao là SLNA và Viettel đã giành được chiến thắng cách biệt. 

Viettel (áo đỏ) giành 3 điểm đầu tiên trước An Giang
Viettel (áo đỏ) giành 3 điểm đầu tiên trước An Giang

Trận đấu đáng chú ý là cuộc so tài giữa SLNA và HA.GL bởi đội bóng phố Núi vốn gây ấn tượng ở vòng loại khi dẫn đầu bảng C và ghi được đến 37 bàn thắng. Trong khi đó SLNA đang dần lấy lại sức mạnh từ tuyến đào tạo trẻ sau nhiều năm bị Hà Nội, Viettel vượt mặt.

Sự chặt chẽ trong lối chơi phòng ngự của SLNA đã gây nhiều khó khăn cho HA.GL. Sang hiệp hai, đội bóng xứ Nghệ dần đẩy cao đội hình lên tấn công và đến phút 64, họ đã khai thông được thế bế tắc với bàn mở tỷ số của Mạnh Quỳnh từ cú vô-lê đẹp mắt.

HA.GL buộc dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng trong khi các chân sút của họ tiếp tục bế tắc, SLNA đã tận dụng tốt pha phản công vào cuối trận để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0, cũng do Mạnh Quỳnh lập công.

VCK giải U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018: SLNA và Viettel khởi đầu thuận lợi ảnh 1
Ở trận còn lại, với sự đồng đều hơn về lực lượng, Viettel không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước An Giang với các bàn thắng của Kim Nhật và Hữu Đang.

Ngày 27-6, bảng B sẽ nhập cuộc với cuộc so tài đáng chú ý giữa đội chủ nhà PVF và Becamex Bình Dương. Trận còn lại diễn ra giữa Công an Nhân Dân và Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục