VCK futsal World Cup 2021: Hồ Văn Ý hy vọng vào chung bảng với chủ nhà Lithuania

Theo kế hoạch, vào lúc 22 giờ tối 1-6, LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng cho VCK futsal World Cup 2021. Chia sẻ trước buổi bốc thăm, Quả bóng bạc futsal Việt Nam 2020 Hồ Văn Ý hy vọng đội Việt Nam sẽ cùng bảng với chủ nhà Lithuania. 

Đội tuyển futsal Việt Nam với chiến tích 2 kỳ liên tiếp tham dự VCK futsal World Cup
Đội tuyển futsal Việt Nam với chiến tích 2 kỳ liên tiếp tham dự VCK futsal World Cup

Văn Ý nói: "Các đội thuộc nhóm I đều mạnh, tôi thích Việt Nam sẽ vào cùng bảng với Lithuania và đá trận khai mạc luôn. Bởi lẽ họ là chủ nhà nên nếu đến thời điểm ấy mà không giới hạn khán giả vào xem thì trận này sẽ rất đông khán giả. Không khí như vậy sẽ rất tuyệt vời đối với tôi trong lần đầu tiên tham dự". 

Theo kết quả phân nhóm, Lithuania vào nhóm I cùng với các đội Brazil, Tây Ban Nha, Argentina, Nga và Bồ Đào Nha. Trong số này chỉ có Bồ Đào Nha và Lithuania là chúng ta chưa thi đấu. Mặt khác, ngoài ưu thế chủ nhà, Lithuania có phần... nhẹ nhất trong nhóm I vốn tập hợp toàn những tên tuổi của làng futsal thế giới. Văn Ý nói thêm: "Lithuania hẳn sẽ có sự chuẩn bị rất rốt, nhưng trình độ vẫn thấp hơn so với các đội kia. Cùng bảng với họ cũng là 1 thuận lợi với đội tuyển futsal Việt Nam". 

Bảng phân nhóm hạt giống trước khi tiến hành bốc thăm

 Khu vực châu Á có 5 đại diện tham dự là Iran, Nhật Bản, Thái Lan, Uzbekistan và Việt Nam. Theo quy định các đội cùng khu vực sẽ không cùng bảng nên chúng ta cũng sẽ không sớm gặp những người quen nhưng quá mạnh từ Iran, Thái Lan hay Nhật Bản. Đội tuyển futsal Việt Nam vào nhóm IV cùng với Morocco, Mỹ, Uzbekistan, Angola và Venezuela. 

Tin cùng chuyên mục