VCK futsal World Cup 2021: Các ‘ông lớn’ nhập cuộc

Tiếp theo sau những Brazil, Bồ Đào Nha, Nga ra sân, hôm nay đến lượt các “ông lớn” còn lại sẽ nhập cuộc ở hai bảng E và F. Trong đó có bảng E là đáng chú ý khi có sự xuất hiện của 3 đội mạnh Tây Ban Nha, Nhật Bản và Paraguay.

Nhật Bản trong cuộc so tài cùng Việt Nam tại Tây Ban Nha mới đây
Nhật Bản trong cuộc so tài cùng Việt Nam tại Tây Ban Nha mới đây

Chính vì bảng E có một lúc 3 đội mạnh như trên mà Angola đang được ví như “quân xanh” để Tây Ban Nha, Nhật Bản và Paraguay tận thu điểm cũng như hiệu số bàn thắng. Điều thú vị là hai đội Tây Ban Nha và Nhật Bản dù đã sớm xác định là đối thủ của nhau ở VCK futsal World Cup 2021, nhưng họ không ngại ngùng gì chấp nhận thử cơ nhau ở giải Tứ hùng do Tây Ban Nha vừa tổ chức. Giải đấu này còn có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam.

Nhật Bản hiện do ông Bruno Garcia dẫn dắt, sẽ có màn dạo đầu với cuộc so tài cùng Angola. Ba điểm xem ra khó lọt khỏi tay của thủ quân Shimizu và các đồng đội. Ở trận còn lại là cuộc đọ sức giữa Tây Ban Nha, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Paraguay cũng không phải là đội đơn giản khi đang đứng thứ 10 thế giới và sẵn sàng tranh chấp 2 vé vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp ở bảng này.

VCK futsal World Cup 2021: Các ‘ông lớn’ nhập cuộc ảnh 1 Đội tuyển Tây Ban Nha hai lần vô địch futsal thế giới
Bảng F cũng đang được chú ý khi có sự hiện diện của các nhà ĐKVĐ Argentina, đội bóng của Nam Mỹ sẽ gặp đội tuyển Mỹ ở trận ra quân. Trận còn lại, đội bóng số 1 châu Á Iran sẽ có trận mở đầu với Serbia, đội bóng vốn có nền tảng thể lực và đậm chất kỹ thuật. Đây sẽ là cuộc so tài hấp dẫn và cân sức.

Lịch thi đấu 

Ngày 14-9:

22 giờ: Paraguay – Tây Ban Nha (VTV6 trực tiếp)

22 giờ: Serbia – Iran (VTV5 THTT)

Ngày 15-9:

0 giờ: Angola – Nhật Bản (VTV5 THTT)

0 giờ: Argentina – Mỹ (VTV6 THTT)

Tin cùng chuyên mục