Chuyện làng phủi

Vắng Vua phủi Capdervilar, Phước Lộc FC vẫn vô địch Cúp Minh Nhân

Không có sự phục vụ của vua phủi Capdervilar trong đội hình, thậm chí Trung “nhóc” còn dính chấn thương nặng không thể thi đấu hết trận, Phước Lộc FC vẫn đánh bại TN FC với tỉ số 4-0 trong trận chung kết để vô địch Cúp Minh Nhân lần I.

Phước Lộc FC lên ngôi vô địch đầy thuyết phục
Phước Lộc FC lên ngôi vô địch đầy thuyết phục

Với tham vọng giành ngôi vô địch tại giải đấu này, bầu Thất của Phước Lộc FC không ngần ngại móc hầu bao để đem về “dải ngân hà” của sới phủi gồm Vua phủi Capdervilar, Tuấn Vinh, Trung “nhóc”, Tân “điên”, thậm chí sau đó họ còn có sự bổ sung của Trung “độ”, cựu cầu thủ futsal Sài Gòn FC.

Thế nhưng ở trận đấu chung kết, đối thủ của Phước Lộc FC lại là tổ thánh bào làng phủi Sài thành “tiếng tăm lẫy lừng”, phải kể đến như Đạt “mập”, Hoàng “cao”, Ngọc “beo”, Việt Anh...

Một trận “siêu kinh điển” làng phủi được trình diễn ngay tại Phan Thiết, đó chính là lí do mà sân thi đấu luôn trong tình trạng quá tải khi có rất đông NHM đến xem và cổ vũ cho 2 đội thi đấu.

Việc Vua phủi Capdervilar không thể dự trận chung kết vì lí do riêng, Phước Lộc FC như mất đi 50% công lực của mình trước đối thủ TN FC. Thậm chí, cuối hiệp 1, Trung “nhóc” đã tự gây chấn thương cho mình và không thể tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên bàn thắng thuộc vào hàng “siêu phẩm” của Tân “điên”, cầu thủ từng ăn cơm chuyên trong màu áo CLB futsal Sanna Khánh Hòa ở đầu hiệp 2 đã giúp cho Phước Lộc FC từ chỗ yếu thế hơn đã làm chủ được thế trận. Một pha dốc bóng xuống gần đáy biên, cú ra chân nhanh như điện, bóng dội cột dọc đi luôn vào lưới, mọi thứ diễn ra như được lập trình sẵn cho 1 bàn thắng hàng hiếm của làng phủi.

Nhận bàn thua, TN FC buộc phải đẩy cao đội hình và chơi power-play, đây là lí do khiến họ nhận thêm 3 bàn thua nữa ở những phút sau đó, qua đó thua chung cuộc với tỷ số 0-4 trong trận chung kết.

Vắng Vua phủi Capdervilar, Phước Lộc FC vẫn vô địch Cúp Minh Nhân ảnh 1 Đội trưởng Ngọc "beo" đại diện TN FC nhận ngôi Á quân.
Với kết quả này, Phước Lộc FC đã lên ngôi vô địch giải bóng đá Cúp Minh Nhân lần I, không chỉ vậy họ còn thâu tóm 2 danh hiệu cá nhân khác là Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới của Trung “nhóc” với 6 bàn thắng.

Tin cùng chuyên mục