Vắng Son Heung Min, Hàn Quốc thắng nhọc Lebanon

Ở trận đấu sớm của lượt thứ hai bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Hàn Quốc đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Lebanon trên sân nhà.

Niềm vui của Chang Hoon sau bàn mở tỷ số. Ảnh: KFA
Niềm vui của Chang Hoon sau bàn mở tỷ số. Ảnh: KFA

Mất điểm ở trận ra quân khi bị Iraq cầm hòa, Hàn Quốc đã hạ quyết tâm lấy lại bằng một chiến thắng trong cuộc tiếp đón Lebanon, đội không được đánh giá cao ở bảng này. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn, HLV Bento đã gặp khó khi ngôi sao Son Heung Min không thể bình phục kịp chấn thương vốn mắc phải từ trận đấu trước nên không thể ra sân.

Dù vậy, với thực lực đồng đều hơn, Hàn Quốc đã chủ động lối chơi tấn công ngay từ đầu trận. Nhưng với gần 10 pha dứt điểm ở hiệp đầu, đội chủ nhà đã không thể tìm được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Hwang Ui-Jo và Kwon Chang-Hoon được tung vào sân để làm mới hàng công đội chủ nhà. Những sự đổi thay trên hàng công giúp Hàn Quốc chơi khởi sắc hơn và bàn thắng đã đến với họ ở phút 60. Từ đường chuyền của Hwang Hee-Chan, Kwon Chang-Hoon thoát xuống dứt điểm bóng sệt chuẩn xác ghi bàn thắng mở tỷ số. 

Hàn Quốc vẫn giữ thế trận lấn lướt trong khoảng thời gian còn lại nhưng không ghi thêm bàn thắng nào. Thắng trận này Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng A với 4 điểm. 

Tin cùng chuyên mục