Vắng Messi, PSG vẫn thuần hóa được 'ngựa ô' Lorient

Lionel Messi nghỉ thi đấu nhưng Paris Saint-Germain vẫn thể hiện bản lĩnh của một ông lớn. Làm khách trên sân hiện tượng Lorient. khó khăn không cản bước thầy trò Christophe Galtier giành chiến thắng thuyết phục 1-2.
Neymar tỏa sáng trước Lorient
Neymar tỏa sáng trước Lorient
Một số nghi ngại dấy lên xung quanh thông tin Lionel Messi sẽ nghỉ dưỡng sức cho World Cup 2022. Thiếu vắng huyền thoại Argentina, Paris Saint-Germain không ít vất vả tại Lorient.
Đội chủ sân Le Moustoir nhận bàn thua phút thứ 9, Neymar mở tỷ số cho Les Parisiens. Lorient sau đó đứng vững trước những đợt công phá liên tiếp PSG tạo ra trong hiệp 1. 
Lép vế không có nghĩa cam chịu. Phút 53, Teremas Moffi gỡ hòa, thành quả từ việc Lorient phủ đầu PSG khi bước qua hiệp 2. Có bàn quân bình, đội bóng áo cam đôi công sòng phẳng với ông lớn thủ đô.
Vắng Messi, PSG vẫn thuần hóa được 'ngựa ô' Lorient ảnh 1 Pha đánh đầu ghi bàn của Danilo (số 15) cho PSG
Bước ngoặt đến khi nhiều người nghĩ về kết quả hòa. Phút 81, Danilo Pereira không chiến dũng mãnh, ấn định thắng lợi cho PSG. Kiến tạo cho tuyển thủ Bồ Đào Nha lại là Neymar - ngôi sao sáng nhất trận này.
Thuần phục "ngựa ô" Lorient, PSG củng cố vững chắc ngôi đầu. Ở trận cầu tâm điểm vòng 14, Marseille thắng Lyon 1-0 tại Velodrome, chấm dứt chuỗi sa sút kéo dài một tháng qua. 

Tin cùng chuyên mục