Vắng Mbappe, PSG lại hòa

Hòa 1-1 với Nice trên sân nhà, PSG một lần nữa gây thất vọng cho  giới mộ điệu khi thiếu vắng Kylian Mbappe trong đội hinh. Đấy là trận thứ 6 không thắng trong 7 trận trên các mặt trận, dù trận nào họ cũng ghi bàn.
Vắng Mbappe, PSG lại hòa

Neymar sút thắng quả 11m phút 60 để gỡ hòa 1-1 sau khi Nice dẫn bàn phút 46 nhờ công của Ganago. Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã thừa nhận là PSG không hạnh phúc với những gì đội thể hiện mùa này. Ông cho biết thường xuyên trao đổi với các lãnh đạo và nhận thấy họ không hạnh phúc khi chỉ vô địch Ligue 1 mà không thắng thêm danh hiệu nào. HLV người Đức cho rằng bản thân ông, BHL và cầu thủ cũng cảm thấy không vui. Nói tóm lại, PSG trải qua mùa giải không như ý.

Tiếp Nice PSG tiếp tục không có Kylian Mbappe. Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Pháp phạt Mbappe cấm thi đấu 3 trận vì lỗi thô bạo với Silva của Rennes ở trận chung kết Cúp Quốc gia. Mbappe đã nghỉ trận đấu với Montpellier nên còn trận Nice và Angers nữa trước khi trở lại chơi hai trận cuối cùng của mùa giải là Dijon và Reims. Trong khi đó, vụ Neymar tát người hâm mộ sau trận thua Rennes sẽ có án phạt chính thức vào tuần tới.

Ông Tuchel muốn quên chuyện mùa giải này và hướng tới kế hoạch chiêu mộ ngôi sao cho mùa giải tới. HLV 45 tuổi này được quyền tham gia vào các vụ mua bán cầu thủ của mùa giải hiện tại nhưng mọi thứ không như ý. Có quãng thời gian dài giữa ông và GĐTT Antero Henrique xích mích vì bất đồng trong mua sắm cầu thủ. Có thông tin PSG đang tính chuyện mua đội bóng khác nên kế hoạch mua sắm cũng không còn rầm rộ như trước. Ông Tuchel đang hỏi mua Julian Brandt từ Bayer Leverkusen với giá 24 triệu euro. Ông khẳng định mùa hè này PSG chỉ sẽ mua những cầu thủ phù hợp với lối chơi của đội, tức chặt chẽ trong việc mua sắm thay vì cảnh quá thừa hậu vệ, tiền vệ cánh nhưng thiếu tiền vệ trung tâm như mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục