Văn Toàn lập cú đúp, HA.GL thắng trận thứ 3 liên tiếp

Trở về sân nhà với khí thế đang lên sau khi giành 3 điểm tại TPHCM trước đó, HA.GL đã tiếp tục mạch chiến thắng khi vượt qua B.Bình Dương với tỷ số 2-1. Trận thắng đã giúp HA.GL lọt vào tốp 5 sau vòng 8.

Văn Toàn tỏa sáng với cúp đúp cho HA.GL. Ảnh: HAGLFC
Văn Toàn tỏa sáng với cúp đúp cho HA.GL. Ảnh: HAGLFC

Giữ nguyên đội hình mạnh nhất vốn đang ở phong độ cao từ trận thắng CLB TPHCM, các cầu thủ phố núi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận. Không phải chờ lâu, phút 11 đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu đẹp mắt của Văn Toàn từ tình huống đá phạt góc của Xuân Trường.

Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn hơn với các pha tấn công của hai đội, nhất là các chân sút HA.GL vốn lên tinh thần sau bàn thắng sớm nên càng đá càng hay. Văn Toàn đã có trận đấu tỏa sáng với lối tuôn bóng tốc độ cùng sự hiệu quả trong việc tận dụng cơ hội ghi bàn. Phút 30, từ đường chuyền của Brandao, Văn Toàn đã hoàn thành cú đúp từ pha kết thúc cận thành. Phút 36, HA.GL suýt có bàn thắng thứ 3 khi cú sút của Minh Vương đưa bóng trúng xà ngang khung thành thủ môn Đức Cường.

Văn Toàn lập cú đúp, HA.GL thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 1 B.BD tụt xuống vị trí thứ 9 sau trận thua tại Pleiku
Thi đấu không hiệu quả, Tiến Linh cùng hai ngoại binh Ceesay và Eydison được HLV Đặng Trần Chỉnh rút ra từ đầu hiệp hai để thay bằng Anh Tỷ, Sỹ Giáp và Vĩ Hào. Những điều chỉnh này đã hợp lý khi các cầu thủ đội khách thi đấu khởi sắc hơn ở hiệp 2.

Phút 50, Vĩ Hào đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội bóng đất Thủ, bàn thắng xuất phát từ những nỗ lực của Sỹ Giáp và Việt Cường trước đó. Khoảng thời gian còn lại trận đấu tiếp tục sôi động với các pha tấn công của đôi bên dựa vào nền tảng thể lực tốt. Đội khách có thêm một số cơ hội để ghi bàn nhưng tiếc là không tận dụng tốt.

Tin cùng chuyên mục