Văn Toàn đến gần với K-League 2

Trong giai đoạn các đội V-League đang chuẩn bị lực lượng và lần lượt hội quân trong nửa đầu tháng 12 thì một số cầu thủ cũng lên kế hoạch thử sức ở các giải nhà nghề tại Đông Á. Ngày 8-12 có tin Văn Toàn đã đạt được thỏa thuận thi đấu tại Seoul E-Land, đội đang thi đấu lại K-League 2.

Văn Toàn đang đến gần với Seoul E-Land FC
Văn Toàn đang đến gần với Seoul E-Land FC

Các cầu thủ HA.GL vốn đang trong “tầm ngắm” của nhiều nơi khi mà một loạt trụ cột của đội bóng này xác định sẵn sàng ra đi, thử sức ở môi trước mới. Sau Hồng Duy và Văn Thanh sẽ khoác áo cho Nam Định mùa bóng 2023, nay đến lượt Văn Toàn chờ sang Hàn Quốc. Sau cầu thủ này, khả năng Công Phượng cũng trở lại K-League 2 thi đấu.

Văn Toàn vốn là hộ công có lối chơi thiên về tốc độ, cầu thủ này được ví như “lá phổi” của CLB HA.GL trong những mùa bóng vừa qua từ những pha bứt phá thần tốc và ghi bàn quan trọng cho đội nhà. Việc để mất một lúc 3 trụ cột này sẽ làm cho HA.GL suy yếu đi rất nhều ở mùa bóng 2023.

Văn Toàn đến gần với K-League 2 ảnh 1 Đội bóng phố Núi cũng không giữ chân được nhiều trụ cột khác, trong đó có Văn Thanh (bìa trái)
Thậm chí, nhiều trụ cột khác ở HA.GL cũng đang ở chế độ chờ, trong đó có Công Phượng như đã nêu. Danh sách đi khá nhiều, nhưng danh sách đến ở đội bóng phố Núi khá “hẻo”, điều đó càng gia tăng sự lo lắng của người hâm mộ đội bóng này.

Seoul E-Land hiện đang chơi ở K-League 2. Đội bóng này vừa bổ nhiệm tân HLV là ông Park Choong Ky-un, cựu HLV CLB Hà Nội nhưng xin nghỉ từ đầu mùa bóng 2022. Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.511 người.

Tin cùng chuyên mục